Cố cãi là "bạn bè", nhưng Chi Dân - Lan Ngọc lại lộ ảnh nắm tay tình tứ hẹn hò thế này?

Tin đồn Lan Ngọc và Chi Dân hẹn hò đã rộ lên cách đây khá lâu nhưng cặp đôi này vẫn một mực phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là bạn bè.

Mới đây, trên một trang fanpage chuyên bàn về chuyện của làng giải trí bất ngờ đăng tải một bức hình Chi Dân và Ninh Dương Lan Ngọc đang nắm chặt tay nhau. Bức ảnh này được cho là chụp lại khi cả hai đang đi du lịch tại Thái Lan. Hành động tình tứ này của cả hai một lần nữa thêm củng cố cho nghi vấn cặp đôi này đang hẹn hò là có thật.

Lan Ngọc Chi Dân nắm tay đầy tình tứ. 

Điều đáng nói, đây không phải lần đầu cả hai lộ khoảnh khắc vui vẻ bên nhau, có lần là ảnh đi chơi chung ở Thái Lan hay check-in trên máy bay. Rồi kể cả khi xuất hiện tại các sự kiện, họ vẫn vui vẻ cười đùa, chụp ảnh rất ăn ý. Nhưng mỗi khi được hỏi về chuyện hẹn hò, lần này cặp đôi này cũng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là tình bạn mà thôi.

Vậy vì đâu mà họ vẫn còn e dè như vậy? Câu trả lời có thể là do trước đây, bạn trai cũ của Lan Ngọc – diễn viên Minh Luân từng tố bị nữ diễn viên này “cắm sừng” và “người thứ ba” không ai khác chính là Chi Dân.

Minh Luân tố Lan Ngọc "cắm sừng" mình. 

Nam diễn viên cho hay, một lần anh không thể gọi điện thoại được cho bạn gái suốt cả buổi tối. Đến 3 giờ sáng, Lan Ngọc mới gọi lại cho anh và đòi chia tay.

Tuy nhiên, vài hôm sau, trên mặt báo rần rần thông tin Lan Ngọc và Chi Dân tình tứ đi xem phim. Chính điều này đã khiến anh biết mình bị phản bội.

Lan Ngọc và Chi Dân khẳng định chỉ là bạn bè. 

Nhiều người cho rằng, nếu như hiện tại Chi Dân và Lan Ngọc công khai chuyện tình cảm thì giống như việc họ thừa nhận lời tố năm xưa của Minh Luân là thật. Chính bởi vậy mà có lẽ, cả hai vẫn còn đợi mọi chuyện tạm lắng xuống rồi mới công khai chăng?

Dẫu vậy, tất cả mới chỉ là suy đoán từ phía cư dân mạng. Thực sự câu chuyện thế nào có lẽ phải đợi những người trong cuộc lên tiếng mà thôi.

Chi Dân - Lan Ngọc nhiều lần lộ ảnh đi chơi cùng nhau. 

Tin liên quan: 

Pew Pew vừa hết thời, Trâm Anh lại bị chỉ trích "dựa fame" Huỳnh Anh: "Bé ơi, em hư lắm nha"

Yêu đương chán chê, Chi Pu lộ tạo hình cổ trang "thái tử phi" trong MV kiếm hiệp ò ó o tiếp theo?