Trâm Anh World Cup bỗng dưng xóa hết comment, tắt bình luận công khai trên Facebook, chuyện gì đang xảy ra vậy?

Facebook cá nhân của cô nàng hot girl Trâm Anh bỗng dưng khóa bình luận công khai của dân mạng, sau khi bị một bộ phận antifan vào bủa vây bằng những hình ảnh độc và comment kỳ lạ "Bé ơi, em hư lắm nha". Chuyện gì đang xảy ra với cô nàng tai tiếng này vậy?

 

Trâm Anh vốn được biết đến là một hot girl xinh đẹp, có nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Nổi lên từ chương trình Mảnh ghép trái tim với Pewpew, cô nàng càng được nhiều người biết đến và ca ngợi vẻ đẹp hiền lành thánh thiện của mình. Chỉ sau vụ lùm xùm với những cô bạn thân Word Cup, Trâm Anh mới mất điểm trầm trọng và nhanh chóng bị dân mạng gọi là nữ hoàng bám fame.

Trâm Anh vốn hám fame trên Facebook nhưng đột nhiên khóa comment công khai

Nhờ nổi tiếng trên mạng xã hội, Trâm Anh có nhiều vai diễn trong các MV ca nhạc của một số ca sĩ, có mặt trong chương trình Táo quân cuối năm trên VTV và mới nhất là một vai diễn trong nhỏ bé trong bộ phim Chạy trốn thanh xuân.

Thành công như vậy, nhiều người hâm mộ Trâm Anh nhưng cũng không ít người dành cho cô những ác cảm vì nhiều lần gây tai tiếng trên mạng xã hội. 

Trâm Anh ngày càng xinh đẹp và thánh thiện =))))

Vốn là một người hoạt động tích cực trên mạng xã hội Facebook, thường xuyên đăng tải cuộc sống thường ngày nhưng hôm nay Trâm Anh bất ngờ xóa hết comment của dân mạng, khóa tương tác bình luận công khai sau khi một số dân mạng vào để lại những bình luận lạ. 

Có chuyện gì đang xảy ra với Trâm Anh vậy?

Hy vọng, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, Trâm Anh cũng sẽ đứng vững trước giông bão cuộc đời!

 

Trâm Anh diện quần 10 cm nhảy sung cực độ