Pew Pew vừa hết thời, Trâm Anh lại bị chỉ trích "dựa fame" Huỳnh Anh: "Bé ơi, em hư lắm nha"

Vài ngày qua, Huỳnh Anh vướng ồn ào bị tố đi trễ, vô trách nhiệm trong công việc. Hot girl Trâm Anh đã lên tiếng bảo vệ thần tượng của mình.

Những ngày qua, ồn ào Huỳnh Anh tự ý bỏ quay dự án Truyền thuyết Quán Tiên tại Đồng Hới khiến cả đoàn làm phim phải lao đao và dư luận xôn xao. Mặc dù nam diễn viên đã lên tiếng phân trần rằng anh bị ngộ độc thực phẩm vào đêm hôm trước, phải nhập viện cấp cứu giữa đêm nhưng số đông khán giả vẫn chưa chấp thuận lý do này. Thậm chí, scandal tự ý bỏ quay trong quá khứ còn được lật lại và gây nên nhiều ý kiến trái chiều cho nam diễn viên này.

Không chịu được áp lực, Huỳnh Anh phải lên tiếng xin lỗi đoàn làm phim về sự cố của mình, đồng thời đáp trả khi bị một vài đạo diễn nói “mất dạy, vô học”.

Giữa ồn ào đó, hot girl Trâm Anh lên tiếng bảo vệ Huỳnh Anh. Cô chia sẻ trên trang cá nhân rằng, bản thân đã từng bị mệt quá khi chạy show nhiều, thậm chí bị nói xấu dù có xin lỗi hằng trăm lần, cuối cùng cô vẫn mang tiếng mới nổi mà chảnh chọe. “Cay đắng và ấm ức tột độ. Từ đó tự hứa bản thân là cần phải chấn chỉnh và không bao giờ để chuyện này xảy ra nữa. Thật ra thì mình rất thích Huỳnh Anh và cũng thấy là anh ý bị vài lần như thế là cũng không đúng. Mong mọi người bỏ qua và tha thứ cho anh ý....Hi vọng sẽ không bao giờ có lần tiếp theo”.

Trâm Anh lên tiếng ủng hộ Huỳnh Anh

Ngay sau khi đăng tải dòng tâm sự mùi mẫn, Trâm Anh lại nhận bình luận khá tiêu cực. Dân tình cho rằng, hết Pew Pew, Trâm Anh quay sang "dựa fame" Huỳnh Anh để nổi tiếng. 

Không biết vì lý do gì, Trâm Anh nhanh chóng khóa bình luận Facebook sau bài đăng về Huỳnh Anh :))

Trước đó, Trâm Anh từng lên tiếng bảo vệ Pew Pew về việc dân mạng hùa nhau vào vote 1 sao cho địa điểm có tên Aroma. Cô nàng chia sẻ "Theo em thì người nổi tiếng hay không thì đều là người. Mỗi cá nhân đều có suy nghĩ và quan điểm của riêng mình. Vậy nên, chúng ta hãy tôn trọng quan điểm của nhau.

Ai cũng có lúc đúng lúc sai. Không ai là không bao giờ sai cả. Đừng chỉ vì vài ý kiến quan điểm cá nhân mà tẩy chay này nọ. Không đáng!”.

Trâm Anh thời gian gần đây dính nhiều phốt quá!

Xem thêm: Yêu đương chán chê, Chi Pu lộ tạo hình cổ trang "thái tử phi" trong MV kiếm hiệp ò ó o tiếp theo?