Có chiếc mũi "xuyên thủng vạn vật", Vũ Khắc Tiệp hot chẳng kém Ngọc Trinh ở Cannes

Bên cạnh việc ủng hộ cho 'gà cưng' Ngọc Trinh, ông bầu gốc Nam Định cũng khiến khán giả rùng mình vì chiếc mũi nhọn chẳng ăn nhập khuôn mặt.

Sau nghi án cạch mặt, nửa năm trở lại đây Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh dường như đã tái hợp. Cả hai có mặt với nhau trong nhiều sự kiện, thậm chí còn dấy lên tin đồn yêu đương. Vừa qua, ông bầu này cũng sánh đôi cùng Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes, luôn đi cạnh giúp cô nâng chiếc váy hai mảnh gây mưa gây bão. Thế nhưng bầu Tiệp cũng không chịu lép vế khi lộ khuôn mặt khác lạ, từng bị nghi ngờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Không gây chú ý bằng trang phục, ông trùm chân dài lại khiến người xem rùng mình bằng chiếc mũi nhọn hoắt như muốn "đâm thủng" vạn vật. Từ ảnh chụp góc mặt nghiêng đến chính diện đầu mũi nhọn hoắt, sống mũi quá cao đều tạo cảm giác bất hợp lý cho khuôn mặt.

Bị đồng nghiệp chê bai, Ngọc Trinh còn đem chuyện "nghiệp duyên" ra răn dạy

Khi mới bước chân vào làng giải trí, Vũ Khắc Tiệp vốn có chiếc mũi to bè và khuôn mặt thô kệch. Một vài năm trở lại đây, những khuyết điểm ở phần mũi, gò má và miệng giờ đây đã được "cải thiện" tích cực hơn. Dù từ chối trả lời nhưng khuôn mặt của Vũ Khắc Tiệp bị nghi ngờ là đã 'đập đi xây lại' hoàn toàn.

Khuôn mặt trước và sau khi vào nghề của Vũ Khắc Tiệp

Cả 2 cùng thay đổi ckhông nhận ra

Họ chắc cũng muốn quên đi bức ảnh này từ lâu rồi

Thậm chí có những thời điểm, Khắc Tiệp lộ rõ dấu hiệu dao kéo hỏng với chiếc mũi lệch lạc, xiêu vẹo. Trước quá nhiều thông tin về mình, Khắc Tiệp lên tiếng khẳng định phần mũi lệch hẳn sang bên mà mọi người nhìn thấy trong tấm ảnh trước đó là do ánh sáng và góc chụp tạo nên. Giờ đây, nhìn nhan sắc của anh được nâng cấp lên rõ rệt, phong cách cũng lịch lãm và sành điệu hơn trước rất nhiều.

Chiếc mũi nhọn hơn cả mũi của Noo Phước Thịnh

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Đáp trả ở Cannes đã là gì, Ngọc Trinh còn có những lần "bật tanh tách" khi bị chê phản cảm, rẻ tiền