"Cô em Trendy" Khánh Linh lên tiếng bảo vệ BN số 17 khi đang bị phần đông phản ứng: Hùa vào phán xét trên MXH là một sự "bắt nạt tập thể"

Khánh Linh The Face phản ứng dữ dội trước việc phần đông công chúng đang công kích bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17 tại Việt Nam.

Sau khi tham dự tuần lễ thời trang tổ chức tại Pháp, Khánh Linh lên đường về Việt Nam. Qua báo chí, fashionista nắm được tình hình dịch bệnh đang lan rộng ở Italy, Pháp. Mặc dù sau khi hạ cánh tới nơi, khai báo và kiểm tra y tế thì cô không bị cách ly nhưng bản thân người đẹp cũng tự ý thức được: “Nhưng di chuyển nhiều qua sân bay, nơi đông người nên Linh cũng xác định tinh thần tự cách ly ở nhà, không gặp gỡ bố mẹ và bạn bè đến khi chắc chắn không bị bệnh mới ra ngoài”. 

Từng hoạt động với cái tên "Nữ hoàng lookbook Hà Thành", Khánh Linh hoạt động khá âm thầm và tránh xa thị phi cho đến khi cô hoạt động như một Youtuber chính hiệu khi lập ra kênh "Cô em Trendy" để chia sẻ về thời trang cũng như cuộc sống thường ngày của mình. Có lẽ đây chính là bước đệm để cô nàng thích quan tâm chuyện xã hội "thái quá" thế này. Mới đây, người đẹp đã có những phát ngôn, phân tích đi ngược lại với số đông khi nói về nhân vật N.H.N - bệnh nhân nhiễm Covid-19 thứ 17 tại Việt Nam - cũng là người đã và đang bị phần đông cộng đồng lên án về hành vi "không khai báo thành thật" khi đáp máy bay từ Ý về Việt Nam.

Khánh Linh đã lên tiếng bảo vệ nhân vật này khi liên tục đưa ra những lời bình luận như: "Tin ồn ác ý còn kinh khủng hơn dịch bệnh", sợ các chỉ trích và nguy cơ bị xâm phạm đến từ việc mình bị lây nhiễm hay mức độ phát tán dịch bệnh xuất phát chủ yếu từ ứng xử của con người. Mặc dù không kể tên đích danh nhân vật N nhưng khán giả đều có thể hiểu cô đang nói đến phần đông công chúng về việc công kích một cá nhân "kém ý thức" đi kèm với đó là loạt bài báo về những câu chuyện tương tự ở nước khác

Đây không phải lần đầu tiên Khánh Linh The Face công khai công kích, đáp trả trên mạng xã hội. Đặc biệt lần trước cô cũng nói đến vấn đề tương tự - bị lăng mạ trên mạng xâ hội. Câu chuyện là trong event của Gucci, Khánh Linh cùng hội bạn thân youtuber như vợ chồng Giang Ơi, Dinology,...

Chẳng nó gì đáng nói nếu như một trang Page trên Facebook đăng đàn một dòng trạng thái cho rằng Youtuber Việt Nam rải "phèn" cho sự kiện Gucci và có những lời lẽ đầy mỉa mai, châm biếm hạ thấp Youtuber. 

Quá đáng hơn nữa còn nói ngụ ý Giang ơi và Dinology là "Cô nhà quê ra phố và cậu bé đi đầm sen nước".

Không để bạn chịu tiếng xấu, Khánh Linh đã đăng tải trên trang cá nhân của mình một loạt các lời bình luận cũng như bảo vệ cho bạn của mình. Theo lời cô nàng việc Youtuber tham gia các sự kiện thời trang là chuyện tốt, bởi họ cũng có sự ảnh hưởng của mình.

Cặn kẽ hơn Khánh Linh còn lấy ví dụ về việc Louis Vuitton kết hợp với Youtuber Emma Chamberlain, Dior với Tanya Bur,... để tạo nên nhiều chiến dịch truyền thông và mang lại kết quả rất khả quan. Cô nàng còn không quên dành lời khen về sự chuyên nghiệp của Giang ơi cũng như Dinology khi đã cất công chuẩn bị cẩn thận cho event lần này.

Ngoài ra cô không quên cảnh cáo đến những người đang Body Shaming, bắt nạt người khác trên mạng xã hội rằng mình sẽ lựa chọn lên tiếng để bảo vệ họ.