Cô gái cắt tóc, giảm cân theo ý muốn bạn trai, sau đó vẫn bị chia tay phũ phàng vì lý do "chân to như chân trâu"

Năm lần bảy lượt chiều theo ý muốn của bạn trai, cô gái vẫn không ngờ mình bị đá vì lý do lãng xẹt!

 

Khi đã hết yêu thì các cặp đôi có vô vàn lý do để chia tay một cách nhanh chóng và dứt khoát. Tuy nhiên cũng có không ít người chia tay nhau chỉ vì những lý do thật ngớ ngẩn.

Mới đây, một cô gái đã lên chia sẻ về tình huống trớ trêu của mình khi năm lần bảy lượt bị bạn trai chê bai ngoại hình và thậm chí đòi chia tay chỉ vì một lý do 'trời ơi đất hỡi'.

Cô gái than thở trên mạng xã hội: "Đây là đỉnh điểm sau n lần bạn trai mình liên tục bodyshaming chính bạn gái của mình. Ai đời con trai suốt ngày chỉ chê người yêu là xấu, mặt lắm mụn, tóc thì xơ... và giờ là chê chân thô như chân trâu.

Đồng ý là chân mình rất xấu nhưng sinh ra đã thế thì mình biết làm thế nào. Trước bạn trai chê mặt lắm mụn, mình cũng đầu tư đi spa cho da đẹp hơn. Chê tóc dài xơ xác, mình cũng đi cắt ngắn theo ý hắn. Chê mình béo, mình cũng cố ăn kiêng với tập luyện để giảm cân. Còn sót mỗi bàn tay là hắn chưa chê thôi. Biết là yêu nhau thì được góp ý nhưng hắn toàn bô bô chê mình chỗ đông người bằng cái giọng chì triết rất khó chịu'.

Bài chia sẻ của cô gái về người yêu mình.

Không chỉ có những lời lẽ khiếm nhã, chê bai về ngoại hình của bạn gái, chàng trai này còn 'oái ăm' hơn khi thẳng thắn chỉ trích người yêu ngay tại chỗ đông người thay vì về nhà 'đóng cửa bảo nhau'.

Cô gái những tưởng việc mình âm thầm cải thiện bản thân theo ý muốn của bạn trai sẽ nhận về kết quả tốt đẹp. Nhưng không, cô gái đã nhầm. Chàng trai ngày càng có nhiều những lời lẽ như 'giọt nước tràn ly" cho mỗi quan hệ của 2 người đi đến bờ vực chia tay.

'Hôm nay mình nhờ chở đi mua giày thì hắn mới có cơ hội thấy chân kỹ lưỡng vì mình cũng hay đeo giày suốt, chẳng mấy khi hắn nhìn. Nhưng mình thật sự sốc vì thái độ và cách cư xử của hắn khi nhìn thấy chân mình và khi mình muốn mua dép sandals để đeo mùa hè cho mát. 'Chân em to thế, anh chưa thấy chân con gái mà xấu như em', 'Em làm gì mà chân to như chân trâu vậy', 'Thôi mua giày đeo cho đỡ xấu đi',... trước sự chứng kiến của nhân viên và vài khách hàng ở quán'.

Thậm chí, khi thấy bạn gái tỏ vẻ khó chịu trước lời nói của mình, chàng trai còn thản nhiên buông câu 'Thôi về đi, em thích mua thì lần sau tự đi để anh khỏi ý kiến'. Và khi về nhà thì nam thanh niên còn nhắn tin trách móc, đòi chia tay bạn gái chỉ vì cô nàng 'không chịu tiếp thu ý kiến' rằng 'chân xấu thì sửa' mà thôi.

Câu chuyện của cô gái bị bạn trai đòi chia tay chỉ vì tranh cãi xung quanh việc chân to của mình ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý. Hầu hết, dân mạng đều tỏ ra bức xúc trước thái độ của chàng trai.

"Con trai gì như đàn bà, để ý từng tí một của người yêu"

"Bỏ đi bạn, loại ấy không xứng yêu đâu"

"Thứ đàn ông mà đi chê bai ngoại hình của phụ nữ là hèn hạ, chắc gì bản thân đã đẹp đẽ mà đi chỉ trích người khác'"

'Lành lặn là tốt lắm rồi chứ ở đó mà chê chân xấu với chả đẹp. Chia tay đi bạn ơi, người như này không xứng đáng với mình đâu, nếu tiếp tục thì sẽ còn nhiều lần khác bạn bị người ta chê bai đấy, bạn định cứ thay đổi mãi sao?'..

Hiện câu chuyện vẫn gây tranh cãi trên mạng xã hội.

 

Gái xinh "sống bẩn" : Rác chất thành đống giữa nhà vẫn thản nhiên như không, tiền sinh hoạt thì "lơ đẹp" không trả