Cô gái trẻ gây chú ý khi xuất hiện ở khu cách ly, hóa ra là con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều

Những ngày qua hình ảnh một cô gái xinh đẹp và sang chảnh trong khu cách ly thu hút chú ý khắp mạng xã hội hóa ra là con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Vừa biết Châu Bùi hẹn hò với Binz, Decao bày tỏ tiếc nuối "cô ấy là cả thanh xuân của tôi"

Mới đây, con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều - Đào Lan Phương đã về Việt Nam công tác, kết hợp thăm hỏi người thân. Ngoài ra, cô nàng còn về nước để bán biệt thự tiền tỷ của gia đình. Trở về từ Mỹ, Lan Phương thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định. Được biết, chân dài hiện đang ở tại binh đoàn cách ly ở ngoại thành Hà Nội. Lan Phương cảm thấy rất tốt và thoải mái khi ở khu cách ly.

Được biết, cô gái trong ảnh là cựu người mẫu Đào Lan Phương, phu nhân của Sammy Hoàng (con trai tỷ phú Hoàng Kiều). Từ khi kết hôn, Đào Lan Phương chuyển sang Mỹ định cư và không còn tham gia các hoạt động của showbiz. Cuộc sống của chân dài ở trời Tây cũng rất xa hoa khi ở trong biệt thự 750 tỷ, được đi chuyên cơ đi khắp thế giới.

Dương Triệu Vũ bức xúc tung bằng chứng tố người giúp việc "cuỗm" tài sản

Năm 2018, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều gây choáng khi dùng chuyên cơ riêng đi chu du khắp thế giới trong vòng 10 tháng trời. Dù đến đâu, bà mẹ hai con cũng “đốt mắt” dân mạng bằng những bộ ảnh nóng bỏng, ở tại những nơi sang trọng bậc nhất.

Thực hư chuyện NSND Hồng Vân cạnh khóa Trấn Thành, Trường Giang diễn hài nhảm

Trước đó, chính vợ chồng nhà Lan Phương – Sammy Hoàng đã làm mối Ngọc Trinh cho tỷ phú Hoàng Kiều. Trong một cuộc phỏng vấn vào cuối năm 2016, sau khi tin tức “nữ hoàng nội y” hẹn hò với vị đại gia đáng tuổi bố mình xuất hiện, Lan Phương đã lên báo bật mí nhiều điều.

Cô cho biết vợ chồng mình đã chủ động tìm kiếm người phụ nữ tốt cho bố sau khi nhìn ông lẻ bóng suốt 1 năm hậu ly hôn. “Tôi luôn mong muốn cha hạnh phúc và tìm được người cha yêu thương, chung thủy, sống với cha đến cuối đời”, Lan Phương tâm sự.

Một lần, Lan Phương gửi ảnh Ngọc Trinh và dàn mẫu ở công ty Venus tại chung kết Hoa hậu Quốc gia Hàn Quốc 2016 cho bố chồng xem. Bắt gặp tấm hình của người đẹp gốc Trà Vinh, ông Hoàng Kiều ngay lập tức “lỗi nhịp”. Từ đó, chuyện tình của họ cũng bắt đầu nảy nở. Đáng nói, mới đầu, tỷ phú Hoàng Kiều không hề biết đến việc Ngọc Trinh rất nổi tiếng tại Việt Nam. 

Bất ngờ chuyện Ngô Kiến Huy chính là "fanboy" cuồng nhiệt lâu năm của Sơn Tùng M- TP

Sau khi tỷ phú Hoàng Kiều và Ngọc Trinh chia tay, Lan Phương cũng chẳng còn xuất hiện bên Vũ Khắc Tiệp và chân dài quê Trà Vinh. Lần này về Việt Nam, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều không nhắc đến quan hệ giữa cô và bạn thân “Vòng eo 56” nữa.