Cô gái Việt dằn mặt Khoa Pug: Có cuộc sống sung sướng, hạnh phúc khi lấy chồng Hàn, bảo sao tự ái làm hẳn video "cãi tay đôi"

Ngay sau khi đăng video dằn mặt Khoa Pug vì thích "cà khịa, chảnh chọe con gái Việt lấy chồng Hàn Quốc", Kiều Tiên - cô dâu Việt tại Hàn trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng, dù đã xóa video trên kênh Youtube.

Vấn đề "con gái Việt lấy chồng nước ngoài" từ lâu đã là một trong những vấn đề tế nhị đối với nhiều người, mỗi lần đưa ra bàn luận nó đều gây tranh cãi với hàng nghìn ý kiến quan điểm. Người khởi xướng vụ lùm xùm gần đây là Khoa Pug, khi anh chỉ bâng quơ nói "Những người không đủ khả năng, địa vị trong xã hội không thể nào kiếm được bạn gái, không thể nào kiếm được vợ nên lấy vợ ngoại quốc. Chứ gái Hàn khá là nhiều, cặp với mấy thằng "trẻ trâu" ở đây khá là nhiều. Còn những ông không đủ khả năng chu cấp cho người vợ Hàn vì đời sống người ta cao thì lấy vợ Việt Nam dễ dàng hơn." 

Câu nói trong video mới nhất về chuyến đi Busan của Khoa Pug nhanh chóng bị một Youtuber người Việt lấy chồng Hàn Quốc gay gắt phản ứng. Đó là Phạm Kiều Tiên (hay còn gọi là Yewon), hiện đang sinh sống và làm việc tại Hàn Quốc, sau khi theo chồng Hàn sang đây định cư.

 

Khoa Pug nói đàn ông Hàn không tiền không địa vị mới lấy gái Việt, cô dâu Việt lấy chồng Hàn tự ái dằn mặt cực gắt

Kiều Tiên cho rằng, Khoa Pug "thích cà khịa và chảnh chọe khi nhận xét phiến diện như vậy", "rằng anh chỉ mới đi Busan và Seoul thì chưa thể phán đoán như thần như vậy". Sau phản ứng của Kiều Tiên, dân mạng bỗng dưng thổi bùng tranh cãi bằng hàng nghìn ý kiến. Trong khi một số người cho rằng Khoa Pug đang cố tình hạ thấp giá trị phụ nữ Việt Nam thì nhiều người khác lại khẳng định, "Khoa chỉ nói đúng thôi, lỗi của anh là đã nói đúng lại còn nói to" khiến nhiều chị em lấy chồng Hàn Quốc tự ái.

Và trong câu chuyện đó, nhiều người để ý đến Kiều Tiên mới thấy, chẳng qua cô lấy chồng Hàn Quốc, lấy được người ưng ý, gia đình chồng hiền lành, tốt bụng và mẹ chồng chiều con dâu... thì mới phản ứng gay gắt như vậy. Trang cá nhân và hình ảnh về Kiều Tiên nhanh chóng được dân mạng tìm thấy, cô gái này sinh năm 1992, theo chồng sang Hàn đã được khoảng 5 năm.

Chân dung cô dâu Việt lấy chồng Hàn gay gắt phản ứng Khoa Pug

Hiện tại, Kiều Tiên làm Youtuber về ẩm thực, ăn uống tại Hàn, kênh của cô có hơn 600.000 người theo dõi. Đặc biệt, qua những hình ảnh đăng tải lên mạng xã hội, có thể Kiều Tiên có cuộc sống khá hạnh phúc thoải mái bên 1 bé trai và 1 bé gái kháu khỉnh, đáng yêu. Cô được mẹ chồng và gia đình chồng yêu thương, đối xử tốt. Mẹ chồng Kiều Tiên còn cùng con dâu làm các video về ẩm thực để đăng tải lên Youtube, điều đó chứng tỏ mối quan hệ của họ phải tình cảm, hài hòa thế nào mới có sự kết hợp ăn ý như vậy.

Không khoe chồng nhiều trên FB nhưng trong những tấm ảnh gia đình, có thể thấy Kiều Tiên máy mắn hơn những cô gái lấy chồng Hàn Quốc khác rất nhiều. Có lẽ vì vậy mà Kiều Tiên cảm thấy tự ái trước nhận xét của Khoa Pug và quyết định lên tiếng. Tuy nhiên, hiện tại cô đã xóa video của mình và không lên tiếng về điều gì có liên quan đến khoa Pug.

Một số hình ảnh về cuộc sống của Kiều Tiên:

 
 
 

Sau 3 năm bị đá, tình trẻ cũ của Minh Nhựa giờ sống sang chảnh, rất siêng lên chùa cầu nguyện

 
 
 
 
 

Xem clip Trang Banana 3 phút tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTrii