Có người yêu xinh đẹp, quyến rũ, Văn Thanh vẫn tích cực rải thính khiến bao cô nàng "tưởng bở": "Cưng à, em có muốn là của anh không?"

Câu hỏi ngọt ngào của Văn Thanh lập tức nhận được hàng loạt bình luận đồng ý của hội chị em. 

Chiều nay 30/6, các thành viên đội tuyển bóng đá Việt Nam chính thức rời khu cách ly về gia đình sau khi thực hiện đủ thời gian cách ly theo quy định. Trước đó, trong suốt 14 ngày cách ly, các cầu thủ liên tục cập nhật cuộc sống thường nhật của bản thân đến với người thân và dân mạng. Trong đó, tiết mục được netizen, đặc biệt là hội mê trai ưa thích chính là màn thả thính của hội cầu thủ. Và mới đây nhất là pha "tỏ tình" cực ngọt của Văn Thanh trên trang cá nhân khiến hội chị em "đứng ngồi không yên". 

Theo đó, Văn Thanh đăng tải bức ảnh khoe cục "cơ bắp" cuồn cuộn đằng sau lớp vải đang ướt đẫm mồ hôi và đôi chân to săn chắc làm bao người xao xuyến. Chưa hết, đính kèm hình ảnh mlem mlem này, cầu thủ CLB Hoàng Anh Gia Lai còn viết caption thả thính cực bén: "Hi! Baby do you wanna be mine" (Tạm dịch: "Hi! Cưng có muốn là của anh không?"). 

Khỏi phải bàn, bên dưới là hàng loạt bình luận "cà khịa" của hội cầu thủ Việt Nam và tất nhiên không thể thiếu những câu "đồng ý" của hội mê trai. 

Hội chị em nhanh chóng gọi "chồng ơi'. 

Gặp thính thơm cá nào chẳng đớp nhưng buồn thay Văn Thanh lại là "hoa đã có chủ" mà "chủ" lại cực kỳ xinh đẹp, quyến rũ. Hơn nữa còn mang trong mình hai dòng máu Ấn - Việt, hiện tại đang học Thạc sĩ tại đại học Harvard, Mỹ nữa chứ! 

Được biết, sau khi chia tay Phùng Bản Trân, Văn Thanh hiện đang tìm hiểu cô nàng tên là Bivi Vu. Trong khi Bivi Vu đã lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm thì Văn Thanh vẫn khá im lặng, có lẽ bởi hiện tại chàng cầu thủ sinh năm 1996 đang cùng ĐT Việt Nam tập trung chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng tại World Cup 2022. 

Chân dung bạn gái mới của hậu vệ Văn Thanh (Ảnh: FBNV)

Xinh đẹp, quyến rũ. 

MỤC LỤC [Hiện]