Cố tình vượt đập tràn, ôtô chở 4 người bị cuốn trôi

Ssự việc xảy ra vào ngày 4/8 tại đập tràn Dùng (thuộc địa bàn xã Trung Sơn, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ).

Mặc dù đã được cảnh báo và ngăn cản song chiếc ôtô chở theo 4 người vẫn cố tình đi qua, khi đến giữa đập tràn thì chiếc xe chết máy và bị nước lũ cuốn.


Rất may cả 4 người trong xe đã được đưa ra ngoài an toàn. (Ảnh: Dân Việt)

Chia sẻ với báo Dân Việt, lãnh đạo xã Trung Sơn, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ cho biết, rất may cả 4 người trong xe đã được đưa ra ngoài an toàn, một người ra cứu hộ chiếc xe cũng bị nước lũ cuốn trôi, nhưng may mắn thoát nạn.

Chiếc xe đứng yên tại chỗ, nhiều người cùng với chiếc máy xúc hạng lớn đã ra ứng cứu. Tuy nhiên, sau 2 lần cố gắng, chiếc xe vẫn không thể thoát khỏi dòng nước xiết. Một nam thanh niên ra định tìm cách giải cứu chiếc xe cũng bị dòng lũ cuốn đi. Rất may, anh này đã tóm được sợi dây buộc vào chiếc máy xúc nên thoát nạn, một vị lãnh đạo cho biết thêm.


Chiếc xe ô tô bị dòng nước lũ cuốn trôi. (Ảnh: Dân Việt)

Do ảnh hưởng của cơn bão số 3 và hoàn lưu của cơn bão, dự báo cho đến ngày 6/8 trên địa bàn tỉnh Phú Thọ tiếp tục xảy ra các hình thái thời tiết cực đoan, đặc biệt là nước lũ, sạt lở đồi núi rất nguy hiểm.

Sự việc trên tuy không thiệt hại về người nhưng đây cũng là lời cảnh báo đối với người dân khi di chuyển qua các đập tràn mùa nước lũ dâng cao, đảm bảo an toàn về tính mạng con người cũng như tài sản.