Giải mã sức hút của đôi boots đến từ thương hiệu Misbhv khiến cả Tóc Tiên, Thiều Bảo Trâm đến Khánh Linh đều mê mệt

Đôi boot này có sức hút gì mà đến nỗi các mỹ nhân đua nhau diện mặc cho đụng hàng.

Bên cạnh trang phục, túi xách thì giày dép cũng được coi là một trong những loại phụ kiện không thể thiếu giúp chị em nâng tầm phong cách và đẳng cấp. Thế nhưng, để lọt được vào mắt xanh của dàn mỹ nhân Việt thì chắc hẳn đôi giày đó phải có sức hút nhất định nào đó. Điển hình là đôi boots của thương hiệu Misbhv, đây đang là một items được nhiều mỹ nhân như Tóc Tiên, Thiều Bảo Trâm hay Khánh Linh The Face săn lùng và lăng-xê nhiều nhất.

Được biết,  đôi boot này có giá khoảng 14 triệu đồng. Boots có họa tiết bắt mắt, mũi và gót nhọn không hề thô tạo nên vẻ ngoài thời thượng và siêu hack dáng.

Mỹ nhân đầu tiên sở hữu thiết kế này đó là Khánh Linh The Face. Không hổ danh là một người mẫu có gu thời trang đẳng cấp, Khánh Linh vô cùng cao tay khi mix đôi boots với áo sơ mi mặc giấu quần và chiếc túi Chanel Gabrielle đắt giá.

Trong một lần khác, vẫn là chiếc áo sơ mi trắng và đôi boot kinh điển này, nhưng Khánh Linh đã thay thế chiếc quần sooc bằng chân váy jeans, nhấn nhá thêm phụ kiện là túi đeo ngang hông Gucci giá 12 triệu đồng.

Ngoài Khánh Linh, "bạn gái" Sơn Tùng cũng là một trong những fan hâm mộ của đôi boot này.

Thiều Bảo Trâm khoe trọn được vóc dáng thanh mảnh lại vừa khoe được eo thon với combo thời trang gồm áo croptop, quần shorts và boots Misbhv.

Nếu Khánh Linh và Thiều Bảo Trâm phối đồ khá cầu kì thì Tóc Tiên lại khá đơn giản với style giấu quần cùng áo phông, shorts denim khi diện đôi boot này.