Góc IQ vô cực: Học Sơn "thộn" bí kíp tán crush độc nhất vô nhị, đảm bảo gái khóc thét đồng ý

Xem link tập 2 em Trang Banana Cao Đẳng Y Tế tím bầm mắt tại đây: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTri

Với những bí kíp độc nhất vô nhị của "Chíp Bom" phiên bản Tuấn Cry, liệu rằng Sơn "mặt thộn" có tán được đổ crush xinh tươi hay không?

Mối tình đơn phương của Sơn "thộn" với cô bạn cùng lớp xinh đẹp Nhi "cute" tiếp tục thu hút sự chú của khán giả theo dõi series "Bản giao kèo định mệnh". Theo đó, vốn thầm thương trộm nhớ Nhi từ lâu, nhưng Sơn lại nhiều lần rơi vào tình huống "dở khóc dở cười" mất mặt trước crush. Để quyết tâm tán đổ nàng, Sơn đành nhờ đến sự trợ giúp của con chó ranh mãnh Chíp Bom.

Thế nhưng, những gì mà quân sư chó dạy bảo đều không thay đổi được "IQ vô cực" của Sơn - chàng trai vàng trong làng mặt thộn.

Crush xinh xắn, dễ thương Nhi "cute" (do Trang Banana thủ vai). 

Bộ đôi quân sư tình yêu "dởm" Tuấn Cry Chíp Bom và Sơn "mặt thộn".

Bí kíp đầu tiên mà Chíp Bom đưa ra cho anh chàng Sơn đó là phải dùng cái đầu. Rõ ràng ý của con chó này là phải biết nghĩ mưu, nghĩ cách nhưng có vẻ Sơn "thộn" lại không nghĩ vậy.

Thay vì hiểu theo cách của Tuấn Cry, anh chàng lại lập tức nảy số mà chơi theo nghĩa đen. Thế là chẳng cần suy nghĩ nhiều, Nhi "cute" vừa xuất hiện, Sơn "thộn" liền dùng đầu phi thẳng vào crush khiến cho cô nàng phải lãnh ngay một đôi mắt tím bầm. 

"Thua keo này, ta bày kèo khác" và bí kíp thứ 2 mà Sơn "thộn" được truyền lại chính là phải biết đặt bản thân vào vị trí của đối phương. Nghe thì dễ hiểu nhưng với bộ não "siêu phẩm" của Sơn thì lại là chuyện hoàn toàn khác. 

Bởi ngay sau đó, anh chàng liền "tậu" một bộ outfit nội y của con gái để mặc xem cảm giác ra sao cho đúng với những gì crush đang cảm thấy. Lần này, độ ngốc nghếch của Sơn "thộn" lại một lần nữa không làm chúng ta thất vọng.

Đời Sơn "thộn" quá đen, bởi chưa kịp nói gì với crush thì anh chàng đã cho Nhi tím mắt thêm lần nữa vì tính hậu đậu của mình. Nhìn cô bạn xinh xắn đáng yêu mắt thâm như gấu trúc, khán giả chẳng biết nên "thả haha hay sad" cho anh chàng "não cún" như Sơn nữa.

Có người thích mình như Sơn "thộn" chắc Nhi "cute" cũng khổ tâm lắm.

Đỉnh cao của bí kíp tán gái chính là bước cuối cùng, khi Sơn "thộn" quyết định xác định tình yêu của crush dành cho mình. Lần này, anh chàng vẫn giữ quan điểm "nghĩa đen hơn nghĩa bóng" và tập trung vào những tình tiết mà Tuấn Cry chỉ bảo.

Suốt vài phút ăn, Sơn "thộn" chỉ chú ý đến những cử chỉ của crush và tự ăn dưa bở một mình mặc cho cô nàng Nhi "cute" suýt tắc thở vì nghẹn. Thậm chí dù crush đã chỉ hẳn cho anh chàng biết để cứu thì Sơn "thộn" cũng chỉ cười tươi và đắm chìm trong thế giới hão huyền của mình.


Crush có hóc gì thì hóc chứ Sơn "thộn" còn đang bận bay bổng lắm.

Và chuyện gì đến cũng sẽ đến, Nhi "cute" không thể chịu được tên Sơn "đần độn" kia, liền lập tức hiện nguyên hình sỉ vả anh chàng giữa đường. Tưởng áp dụng các chiêu thức tán gái đỉnh cao thế nào, ai ngờ Sơn lại thảm hại đến thế!

Series “Bản giao kèo định mệnh” tiếp tục lên sóng các tập tiếp theo vào thứ 3 hàng tuần trên kênh Youtube và Fanpage VTC Media. 

BẢN GIAO KÈO ĐỊNH MỆNH

Phát sóng thứ 3 hàng tuần

Fanpage: https://www.facebook.com/mediavtc/

Youtube: youtube.com/c/VTCMEDIAOFFICIAL