Cover “Để Mị nói cho mà nghe” xuất sắc, nữ sinh Hưng Yên hút hồn cư dân mạng

Thêm một phiên bản Hoàng Thùy Linh nữa tỏa sáng trong bản dance cover “Để Mị nói cho mà nghe” khiến dân tình chao đảo. Chẳng những sở hữu thần thái hút hồn mà nữ sinh này còn thể hiện màn vũ đạo chuyên nghiệp vô cùng.

Nếu như những ngày khai giảng trước đây, văn nghệ luôn xoay quanh những ca khúc huyền thoại như "Ngày đầu tiên đi học", "Mái trường mến yêu", "Nhớ ơn thầy cô"... thì ngày nay, khi những bản hit, MV top trending Youtube dần chiếm sóng spotlight văn nghệ ngày khai giảng như một bức tranh sống động đầy sắc màu và được học sinh vô cùng đón chờ.

Những ngày gần đây, cư dân mang đang rầm rộ truyền tay nhau một đoạn clip chấy ngất của một nhóm học sinh cấp 3 trường THPT Hưng Yên, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên. Tiếp tục là bản dance “Để Mị nói cho mà nghe” làm mưa làm gió mạng xã hội được tái hiện đầy chuyên nghiệp trên sân khấu.

Bản dance cover lần này gần 3 phút, ngay khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận về hàng ngàn lượt like, share và comment khen ngợi không ngớt từ cộng đồng mạng bởi xuất hiện một phiên bản Hoàng Thuỳ Linh xuất sắc như thế!

Điều này có thể thấy văn nghệ thời hiện đại không còn chỉ riêng chủ đề xoay quanh thầy cô, bạn bè, mái trường, tuổi học trò mà học sinh ngày nay đang dần cập nhật trend mới, bắt kịp xu hướng với tốc độ chớp nhoáng, thể hiện "sức chịu chơi" như thế này.

Cô bạn Đỗ Hải Anh, nhân vật chính trong đoạn video, đang là học sinh lớp 12 trường THPT Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên. Cô bạn sở hữu gương mặt sáng cùng nụ cười tỏa nắng và thần thái chẳng thua kém bất cứ dancer chuyên nghiệp nào. Ở mọi góc quay cô nàng đều rạng rỡ, tươi tắn và lan tỏa những năng lượng tích cực.

Hải Anh chia sẻ: "Mình rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm và yêu mến của mọi người. Tiết mục này có hiệu ứng cao như vậy đều nhờ sự nỗ lực tập luyện của cả nhóm, thật sự mình cảm thấy hạnh phúc vì được đóng góp một phần cho sự thành công của bài nhảy."

Nói về lý do cả nhóm quyết định cover “Để Mị nói cho mà nghe”, cô bạn cho hay từ giai điệu, ngôn từ tới câu chuyện của ca khúc đều rất ấn tượng. Quá trình tập luyện của nhóm cũng khá gấp rút, chỉ diễn ra trong vòng 2 tuần lại rơi vào đúng đợt mưa bão nên việc tập luyện, đi lại cũng khá khó khăn. Thế nhưng cả nhóm vẫn luôn cố gắng hết sức để có một tiết mục đặc sắc ghi lại những dấu ấn với thầy cô, bạn bè.

Nhóm nhảy được dân mạng quan tâm nhiều nhất những ngày qua. (Ảnh: Hoàng Bách)

Hải Anh tâm sự: "Mình rất đam mê nhảy nhưng chưa có thời gian để đi học qua trường lớp bài bản, mình chỉ tự tập ở nhà sau đó dạy lại cho các bạn trong nhóm. Bài này mình cover của nhóm CAC CREW còn một số động tác thì mình tự biên đạo thêm."

Động lực to lớn đê Hải Anh cùng nhóm bạn có một tiết mục hấp dẫn, tươi mới cùng dấu ấn đặc biệt trước khi tốt nghiệp cấp 3 chính là sự cổ vũ nhiệt tình của các bạn bên dưới. Cô gái nhỏ cũng chia sẻ dự định vừa phấn đấu thi đỗ ngành tài chính ngân hàng vừa quyết tâm theo đuổi đam mê nghệ thuật.

"Để Mị nói cho mà nghe" được mệnh danh là bản dance "quốc dân" trong mùa khai giảng 2019 khi được đông đảo các bạn trẻ cover rầm rộ. Và dưới đây là hàng loạt tiết mục nhảy cover bản nhạc này.

Á hậu Tường San cũng "quẩy" nhiệt tình "Để Mị nói cho mà nghe" trong ngày khai giảng 5/9 tại Trường THPT Phan Đình Phùng ngày 5/9 vừa qua. (Ảnh: Kenh14.vn)

Bản dacnce cover của B1K54 2k3 THPT Cầm Bá Thước Thanh Hóa.

Học sinh Việt Đức từng nhận về bão khen từ dân mạng khi cover “Đề Mị nói cho mà nghe” chỉ với 4 ngày tập luyện

Nữ sinh Thái Nguyên đốn tim cư dân mạng với bài máu cover "Để Mị nói cho mà nghe". (Ảnh: Kenh14.vn)

Hãy cùng ngắm nhìn loạt ảnh đời thường dễ thương của cô bạn này Hải Anh, người đã cover "Để Mị nói cho mà nghe" gây bão gần đây nhé!

Thần thái không những xuất sắc mà còn "cute hột me".

Theo Kenh14.vn