Cú lừa thất bại: Huệ giả vờ yêu Rooster Quốc để Dương từ bỏ, ai ngờ cuối phim bị tán đổ thật

Mặc dù đoạn kết "Về nhà đi con" đã bị lộ cho thấy, chú Quốc và Huệ sẽ sớm thành đôi. Thế nhưng khán giả thắc mắc tại sao chị Huệ biết Dương thích chú Quốc mà vẫn tranh giành?

Tình tiết Dương phải lòng chú Quốc - chàng game thủ có biệt danh Rooster mà cô thầm yêu suốt 5 năm đang khiến mối quan hệ của các nhân vật trong phim trở nên kỳ cục. Bảo và Dương thân nhau là thế, nay cậu bạn phải chứng kiến crush điên cuồng vì bố mình? Thậm chí, ông Quốc và Bảo còn to tiếng với nhau chỉ vì Dương. Trong đoạn trailer tập mới nhất, Bảo một lần nữa "nhắc nhẹ" bố mình: "Con bảo bố phải tránh xa Dương ra cơ mà?". Ông Quốc thấy chuyện Bảo giận dỗi này là vô lý nên phản bác "Tao tránh kiểu gì? Đây là nhà tao, thì tao về. Nó cứ đến chơi với mày, chẳng lẽ tao phải đi ra khách sạn ở à?".

Bảo cũng không chịu nhún nhường "Con không cần biết, nhưng mà thái độ của bố phải rõ ràng lên. Bố phải đặt Dương vào con, xong bố mắng Dương như bình thường bố mắng con xem nào?". Và ông Quốc chẳng hề đuối lý hỏi lại 'Mắng làm sao được? Tao mới mắng mày có một câu mà mày đã bật rồi, thế tao mắng nó kiểu gì?".

Cuộc đối thoại hài hước của bố con nhà Bảo khiến khán giả thích thú. Thế nhưng từ đây, nhiều người cũng đoán được việc Quốc và Huệ sẽ làm cách nào đó để Dương từ bỏ ý định. Theo đó, ngay từ khi gặp mặt, ông bố đáng yêu của Bảo đã có thái độ lạ với Huệ. Ánh mắt mỗi khi nhìn Huệ đầy cảm mến, sự quan tâm và ấn tượng đặc biệt của Quốc đều cho thấy, anh đã sớm phải lòng cô gái bên cạnh mình.

Có lẽ, để khiến Dương bỏ ý định thích mình, Quốc và Huệ sẽ giả vờ yêu nhau. Dương vốn yêu chị Huệ nhất nhà, nếu như thấy Rooster là người mà chị thích, thì chắc chắn sẽ thay đổi, dù cho đau lòng vật vã. Trong màn kịch này, Bảo sẽ đóng vai người đưa tin, bởi thế khi Bảo nói với Dương về chuyện bố và chị Huệ, anh đã ăn ngay cú đấm của cô bạn thân cá tính.

Bảo làm tốt vai trò người đưa tin

Dương đánh Bảo vì nói chú Quốc yêu chị Huệ

Một vài khán giả dự đoán kịch bản phim

Đây cũng là giả thuyết mà khán giả đưa ra, nhằm lý giải vì sao Quốc và Huệ lại đến với nhau. Chính Dương là lý do khiến họ dựng màn kịch giả vờ yêu, nhưng sau đó, ông Quốc biến luôn kịch thành sự thật. Huệ vốn khó tán, nên có lẽ phải gần cuối phim chị mới xiêu lòng.

Để thức tỉnh em gái, Huệ sẽ giả vờ yêu Quốc nhưng sau đó bị ông Rooster tán đổ?

Xem thêm: Bí mật "Về nhà đi con": Vợ ông Sơn vẫn sống, sinh Dương xong mất trí nhớ đi lạc?