Cứ tưởng cắt mí sẽ đẹp hơn, Kỳ Hân bị fan quay lưng hậu trùng tu vì nhan sắc "quê mùa, xấu xí"

Sau khi công khai quá trình cắt mí, bà xã Mạc Hồng Quân khiến fan hâm mộ không khỏi thất vọng và tiếc nuối vẻ đẹp trước của cô nàng.

Mới đây trong một đoạn livestream trò chuyện cùng fan hâm mộ, Kỳ Hân chia sẻ cô đã chỉ đã được rút và mặt hiện tại vẫn còn hơi sưng sau phẫu thuật cắt mí. Chưa bàn đến đôi mắt sưng thì hình ảnh cô nàng không lung lih như trên hình đăng tải cũng khiến công chúng không khỏi thất vọng. 

Kỳ Hân kém xinh hậu cắt mí mắt.

 "Em thấy mắt cũ của chị đẹp hơn, mắt mới nhìn không được tự nhiên. Hình trên livestream khác hình chị đăng tải trước đó quá". "Người đẹp dao kéo là đây, Kỳ Hân cứ phẫu thuật thẩm mỹ hết cái này đến cái khác. Phẫu thuật có thể sau này lành đi sẽ đẹp hơn nhưng chớ nên lạm dụng nhé. Vài năm nữa rồi mới thấy hậu quả". Rất nhiều CĐM để lại bình luận.

Gần một tuần trước, nữ diễn viên công khai hình ảnh can thiệp dao kéo vùng mắt. Cô cho biết do mắt cũ bị thâm và sụp mí một bên nên phải tu sửa để có gương mặt hoàn hảo. 

Ngày 13/7, Kỳ Hân công khai phẫu thuật thẩm mỹ lần thứ "n" bất chấp sự phản đối của ông xã Mạc Hồng Quân. "Sắp có đôi mắt to tròn như mong muốn với nếp mí rõ rõ luôn rồi các chị ơi", chân dài hồ hởi khoe.

Diện mạo mới của cô nàng sau khi cắt mí.

5 ngày sau "dao kéo", Kỳ Hân chính thức trình làng diện mạo mới sau khi cắt chỉ. Người thân và bạn bè tấm tắc khen diện mạo mới lung linh, nhưng fan của cô nàng thì thẳng thắn  "nhìn thấy ghê, như già thêm vài tuổi". Thậm chí, anti-fan còn mỉa mai, chê bai diện mạo mới của bà xã Mạc Hồng Quân "đơ như tượng sáp", "xấu xí, quê mùa".

Trước đây Kỳ Hân từng chi 250 triệu đồng cho bốn lần chỉnh sửa mũi và răng. Lúc bấy giờ nữ diễn viên quyết định trùng tu nhan sắc do gương mặt không đẹp, bị nhiều người chê quê mùa, xấu xí: "Tôi phẫu thuật vì sự nghiệp chứ không phải vì tình yêu. Lúc tôi 16 tuổi, tôi có một body hoàn hảo với số đo 3 vòng cực chuẩn, nhưng tôi lại có khuôn mặt không đẹp. Thế nên tôi bị nhiều người chê bai là quê mùa và xấu xí. Điều đó khiến tôi quyết tâm dành dụm tiền đi sửa mũi và răng để mắt sâu hơn và nụ cười đẹp hơn".

Thế nhưng nếu chỉ dừng lại ở đây thì đã chẳng có gì để nói. Fan chỉ còn biết chờ đợi một thời gian nữa, sau khi hoàn toàn bình phục, đôi mắt của cô nàng sẽ trông như thế nào mà thôi.