Để bao nhiêu kiểu tóc không sao, đến kiểu bây giờ lại bị nói “bắt chước” Lisa (Black Pink) có oan cho Thiều Bảo Trâm?

Thay đổi kiểu tóc, ngay lập tức, Thiểu Bảo Trâm bị đồn đang bắt chước Lisa (Black Pink).

Dù không quá nổi bật trong sự nghiệp nhưng Thiểu Bảo Trâm lại liên tục được báo chí nhắc đến khi trở thành “bạn gái tin đồn” của Sơn Tùng M-TP. Dù cả hai chưa từng công khai hẹn hò nhưng những bức ảnh diện đồ đôi của cặp đôi liên tục bị “cư dân mạng” phanh phui.

Ngoài mối quan hệ chưa rõ ràng với Sơn Tùng MTP, nữ ca sĩ 25 tuổi nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý bởi vóc dáng nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp, gu thời trang quyến rũ và luôn biết cách làm mới hình ảnh của bản thân.

Mới đây, cô nàng mới thay đổi mái tóc của mình với màu vàng bạch kim cá tính, trẻ trung và hiện đại. Kết hợp với phong cách thời trang cực chất của mình và cách trang điểm đậm đà, sắc nét, Thiều Bảo Trâm trông vô cùng nổi bật và thu hút với màu tóc mới này. Làn da trắng mịn màng không tì vết càng được tôn lên nhờ màu tóc kén da này.

Không chỉ nhuộm màu tóc mới mà cô nàng còn cắt mái bằng lưa thưa khiến nhiều khán giả nhận xét cô có nhiều nét giống Lisa của Black Pink. 

Lisa được mệnh danh là "Em gái quốc dân" với nụ cười tỏa nắng cùng gương mặt bầu bĩnh đáng yêu. Cô là một thần tượng, một rapper Thái Lan và hiện đang hoạt động trong nhóm nhạc nữ đình đám của Hàn Quốc - Black Pink.

Bản thân Thiều Bảo Trâm cũng thừa nhận cô chính là một fans hâm mộ đặc biệt của cô búp bê người Thái này. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc người đẹp thay đổi bản thân để trở thành bản sao của Lisa.

Mái tóc mới này chỉ là sự trùng hợp bất ngờ bởi trước đó đến nay, Thiều Bảo Trâm rất tích cực thay đổi diện mạo của mình. Hầu như màu tóc nào cô cũng từng thử qua và hiệu ứng đem lại khá tốt.

Từ máu tóc phổ biến như nâu hạt dẻ đến những tông màu nổi bật như tím....

...Từ tóc dài mềm mại, nữ tính đến mái tóc tém mạnh mẽ, cá tính...

Tất cả đều chẳng hề làm khó được người yêu tin đồn của Sơn Tùng.

Hào hứng khoe tóc mới, K-ICM nào ngờ lập tức phải nhận ngay "trái đắng" từ fan