Ngạc nhiên trước cảnh tượng “vắng như chùa bà đanh” của công viên Disneyland nổi tiếng thế giới

Công viên giải trí Disneyland được biết tới là điểm du lịch nổi tiếng của Mỹ. Nơi đây là một điểm đến đáng mơ ước của mọi người bởi tới đây, bạn như được lạc vào xứ sở thần tiên và đắm mình vào các hoạt động giải trí vô cùng phong phú. Nhưng mới đây, cảnh tưởng “vắng như chùa bà đanh” của công viên Disneyland nổi tiếng thế giới khiến nhiều người bất ngờ. 

Được mệnh danh "nơi vui vẻ và hạnh phúc nhất thế giới", Disneyland không chỉ đơn thuần là công viên giải trí lừng danh, mà còn là thiên đường cổ tích siêu nổi tiếng của thế giới! Khi bước chân vào trong vương quốc này, khách du lịch sẽ phải choáng ngợp trước vẻ đẹp hoàn hảo và lung linh mà Disneyland mang lại.

Công viên giải trí Disneyland ngoài những trò chơi thú vị còn có các nhân vân vật cổ tích được Walt Disney sáng tạo, làm “sống lại” thế giới của những nhân vật hoạt hình nổi tiếng.

Khoảng thời gian gần đây, cư dân mạng thế giới truyền tay nhau rất nhiều hình ảnh về sự vắng lặng, ảm đạm của công viên nổi tiếng này. Nguyên nhân được đưa ra phần lớn là vì đợt "Annual Passholder Blockout Month" của Disneyland và sự thu hút của công viên chủ đề Star Wars mới vừa được khai trương gần đây.

Khoa Pug bỗng được "bênh" hết lời sau khi review những sự thật không ngờ ở Kim Tự Tháp

Bên cạnh đó, một nguyên nhân khác được tờ The Sun của Anh đưa ra là do sự xuất hiện của công viên chủ đề Star Wars mới toanh ngay trong khuôn viên Disneyland, dẫn đến tình trạng du khách lũ lượt kéo nhau qua đó ngày một đông hơn mà bỏ quên hẳn những tọa độ vui chơi khác trong công viên.  Những nguyên nhân trên đã dẫn đến việc một số hạng mục vui chơi, giải trí ở Disneyland "vắng tanh vắng lặng".

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Hội An lần đầu tiên lên hẳn trang chủ của Google khiến người Việt đầy tự hào