Hậu ly hôn, Huyền Lizzie chính thức gia nhập hội những mỹ nhân tóc tém cool ngầu rồi đây

Sau khi ly hôn, Huyền Lizzie ngày càng xinh đẹp và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Tưởng đã tìm được bến đỗ cuối cùng, ai ngờ Huyền Lizzie lại khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tuyên bố đã "đường ai nấy đi" với chồng vào hồi tháng 6 vừa rồi. Từng là cái tên được yêu mến trong làng điện ảnh Việt bởi không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, hiền lành mà cô còn gây ấn tượng với nhiều vai diễn đa dạng. Sau khi thông báo trở về cuộc sống độc thân, nữ diễn viên ngày càng xinh đẹp và cá tính hơn.

Chưa thôi khiến khán giả hoang mang thì mới đây, người đẹp lại tiếp tục gây bão khi đăng tải hình ảnh với diện mạo mới, hoàn toàn khác với hình tượng dịu dàng trước kia.

Những hình ảnh mới nhất được Huyền Lizzie đăng tải. Theo đó, cô nàng đã cắt phăng mái tóc dài hiền dịu để chuyển sang mái tóc tém cá tính.

Thậm chí nhiều người còn không tin vào mắt mình và nghĩ rằng đây là tóc giả.

Từ đó rất nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra: Một bên cho rằng kiểu tóc mới khiến cô trông trẻ trung, mới lạ hơn; một số ý kiến khác lại tiếc nuối cho mái tóc bồng bềnh dịu dàng như nữ thần trước kia của Huyền Lizzie.

Không chỉ thay đổi kiểu tóc, Huyền Lizzie còn diện trang phục vô cùng cá tính chuẩn "soái ca" với mắt kính to, áo cut-out táo bạo, quần jeans cực ngầu.

Còn nhớ, trước kia Huyền Lizzie luôn xuất hiện với hình ảnh nữ thần dịu dàng, nữ tính với mái tóc dài thướt tha cùng lối makeup trẻ trung.

Dường như sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Huyền Lizzie ngày càng chăm chút cho bản thân nhiều hơn.

Bởi vậy người ta nói, phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai.