Cùng diện đầm rút dây hack chiều cao, eo thon, riêng Thiều Bảo Trâm lại tập trung tôn lên bộ phận này

Mẫu váy rút dây làm hotgirl hớ hênh, sao Việt mặc lên lại biến thành item hack dáng đỉnh cao.

Họa tiết dây rút là một trong những yếu tố giúp các chị em hách dáng nhiều nhất. Phần dây rút không chỉ tạo điểm nhấn mà còn khiến chị em theo đuổi phong cách "nửa kín nửa hở", chưa kể phần trang phục đượ xếp tầng tầng lớp lớp theo dải rút làm tăng kích thước số đo 3 vòng một cách ngoạn mục. Đương nhiên đi liền với đó là những "tai nạn" hớ hênh đáng tiếc nếu người mặc không cẩn thận. Cùng học các mỹ nhân Việt cách để "hớ hênh" một cách đầy tinh tế thế này:

Vừa thiết kế dấy rút đến ngang hông, vừa dùng tay thu hút sự chú ý lại vừa để phần váy ngắn quay thẳng ống kính, Tóc Tiên vẫn tự tin khoe đôi chân dài miên man, thon thả mà chẳng hề phản cảm.

Không nằm ngoài đường đua phong cách, áo cổ chữ V rút dây ở giữa giúp Minh Hằng toả sáng ngút ngàn. Những kiểu áo thun ôm sát như thế này phần nào tránh hớ hênh, lộ hàng mà vẫn hack dáng.

Học Sỹ Thanh mẹo nhỏ để không bị áo dây rút “phản chủ": diện cùng quần lưng cao an toàn, kéo chân dài nịnh dáng. Dù áo rút dây quyến rũ đến đâu, chị em cũng nên đảm bảo một độ dài nhất định để tránh những trường hợp không mong muốn.

Với một màu trắng tinh thiết, Ngọc Trinh dù diện thiết kế dây rút dọc người nhưng không hề cảm thấy rối mặt, người lại khiến cô trông có vẻ đầy đặn hơn sau nhiều lần tốc gầy quá mức cho phép.

Còn với họa tiết "loang lổ" như Quỳnh Anh Shyn và Salim thì chỉ cần đường dây rút đọc thân người cũng đủ tạo điếm nhấn.

Một trong những outfit nhận được nhiều lời khen nhất của Thiều Bảo Trâm nhờ độ hack dáng khó ai sánh bằng. Đường rút dây cong mềm mại ôm theo cơ thể cho người đẹp trở nên hấp dẫn và thon thả hút mắt. Một phần cũng nhờ màu áo gradient của cô nàng đã giúp tăng thêm hiệu ứng "tăng kích thước các vòng".

Diễm My 9x tận dụng những đường xếp nếp trên đầm để nhấn nhá vòng eo nuột nà, tạo hiệu ứng nịnh mắt đầy tinh tế.

Cùng chung công thức với Diễm My, kết hợp cùng chất liệu vải lụa đang hot gần đây, Midu thành công ăn điểm khoe dáng vóc.

Kết hợp trào lưu này một cách “đậm sâu", Tường Linh chọn áo dây và đầm xẻ bên hông quyến rũ, thời thượng.