Cùng một kiểu đầm: Người căng tràn đến nghẹt thở, người lép kẹp thiếu sức sống

Kiểu đầm làm bao mỹ nhân khoe trọn đôi gò bồng đào lại tố khuyết điểm của Hà Tăng, Đặng Thu Thảo, Ngọc Trinh.

Những chiếc đầm cúp là một trong những trang phục chắc chắn mỹ nhân nào cũng phải từng mặc qua một lần. Thiết kế ôm sát đôi gò bồng đào giúp các người đẹp tôn lên được vẻ đẹp gợi cảm, quyến rũ của mình. Tuy nhiên đây lại là một kiểu đồ rất kén dáng người mặc. Nếu có hơi quá "đẫy đà", thiết kế này bỗng khiến bạn trở nên ngộp thở trong phút chốc nhưng nếu ngược lại thì chiếc đầm vô hình chúng khiến bạn thành "tivi màn hình phẳng".

Sau cuộc trùng tu lại, chẳng có gì là lạ khi Kỳ Duyên ưu tiên những mẫu đầm khoe triệt để ưu điểm bản thân thế này. Bên cạnh đó, tông màu nude của váy đánh lừa thị giác giúp đôi gò bồng đào của người đẹp càng được tôn lên thêm vào cm.

Từng theo đuổi hình tượng thanh lịch sang trọng nhưng thời gian gần đây Mai Phương Thúy bắt đầu thích hướng đến hình ảnh gợi cảm, quyến rũ với những bộ cánh táo bạo thế này.

Ở góc chụp chính diện, mẫu đầm dạ hội cúp lấp lánh này đã giúp Quỳnh Nga tôn lên được thân hình thần vệ nữ bao người mơ ước. Tuy nhiên, ở góc chụp bên hông, hẳn ai cũng nơm nớp lo sợ rằng chiếc váy của nữ diễn viên sẽ có thể tuột xuống bên bất cứ khi nào có hoạt động mạnh. 

Tuy nhiên, đối với Đặng Thu Thảo - người có số đo khá "khiêm tốn" 83cm, kiểu đầm này lại tố khuyết điểm hình thể không hề hoàn hảo của cô. 

Ngọc Trinh tiếp tục đi vào vết xe đổ của "Thần tiên tỷ tỷ" khi chọn kiểu vải "mềm oặt" không tôn dáng này.

Trước khi có được vẻ đầy đặn sau sinh nở như hiện tại, Lan Khuê cũng từng "thất thủ" trước mẫu váy khó chiều này. 

Không khá hơn Đặng Thu Thảo là bao, Hà Tăng cũng vì chọn sai dáng đầm mà không làm bật được nét gợi cảm của hình thể. Dù không thể phủ nhận rằng "ngọc nữ" màn ảnh Việt vô cùng trẻ trung và ngọt ngào, nhưng khiếm khuyết nhỏ này đã phần nào ảnh hưởng đến vẻ ngoài của cô.

Những chiếc đầm có đường may như Đỗ Mỹ Linh lựa chọn khiến đối phương tập trung vào càng để lộ khuyết điểm chết người kia.