"Cung phụng" cho chồng bội bạc cả tỷ đồng, khối tải sản "kếch xù" của gia đình Âu Hà My khiến dân tình choáng váng

Một cô gái xinh đẹp với cuộc sống được sinh ra từ trong nhung lụa. Ai cũng biết Âu Hà My giàu có nhưng giàu đến cỡ này thì không có nhiều người ngờ tới.

Mới đây, dân mạng cứ xôn xao về chuyện của nữ giảng viên xinh đẹp tài giỏi Âu Hà My khi chính cô là người đưa ra những bằng chứng tố chồng mình là Trọng Hưng đã bội bạc bỏ nhà theo "tiểu tam".

Bài viết của cô thu hút hàng trăm nghìn lượt tương tác, ở đó cô không chỉ nói về những eo le, đau khổ mà cô đã phải trải qua: sảy thai, bố mất,...mà Hà My còn kể đến việc phải trả nợ cho chồng cả tỷ đồng.

Điều này khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ bởi trước đó, chồng Hà My ngoài việc thể hiện mình là người lãng mạn, yêu vợ thì anh chàng còn không ít lần phô bày sự giàu có, sang chảnh của mình.

Thế nhưng dân tình lại thắc mắc Hà My nói rằng chính gia đình cô đã cưu mang, chu cấp cho Trọng Hưng mọi thứ. Hẳn là gia đình nữ giảng viên phải rất giàu có.

Đã tìm ra facebook "tuesday" chen chân vào hôn nhân của Âu Hà My lại còn đòi được "đối xử văn minh"

Nếu nhìn vào ngoại hình và gia thế của Âu Hà My thì chắc hẳn đó là mơ ước của bao người. Bố mẹ cô đều kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn. Bản thân cô lại là một cô gái giỏi giang, sau khi tốt nghiệp cô làm giảng viên  của một trường đại học có tiếng ở Hà Nội đồng thời theo học Thạc sĩ tại đây.

Thời điểm bố Hà My qua đời, ông đã để lại sự nghiệp kinh doanh cho 2 mẹ con gánh vác. Cô sở hữu 2 khách sạn to nằm nằm ở các vị trí đắc địa nhất nhì Hà Nội. 

Những tưởng cuộc sống của cô cứ êm đềm viên mãn như vậy mãi, nhưng ai biết rằng sau kết hôn mới là những chuỗi ngày đầy bất hạnh của cô gái trẻ bên người chồng phụ bạc. Bỏ rơi cô khi vừa sảy thai cho dù gia đình cô đã cung phụng cho anh chồng kia rất nhiều tiền bạc. 

Hiện tại, nhiều người cũng chỉ biết gửi những lời an ủi động viên nữ giảng viên sớm vượt qua những ngày đau khổ.

Mẹ nữ giảng viên Âu Hà My động viên con gái: "Đừng tiếc thương những chiếc lá vàng rơi rụng"