Cuộc hôn nhân "lỡ dở" nhưng hạnh phúc của vợ chồng Hải Băng trước khi dính tin đồn lộ clip

Kể từ sau khi làm lễ đính hôn với Thành Đạt, ca sĩ Hải Băng đã rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí để chăm lo cho gia đình.

Sau chuyện tình buồn với nam ca sĩ Tiến Dũng (The Men), tháng 7/2016 Hải Bằng bất ngờ công khai chuyện tình cảm với nam diễn viên Thành Đạt. Khi ấy, giọng ca “Viên đá nhỏ” vướng phải nghi vấn làm “người thứ ba”, chen vào hôn nhân của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc. Tuy nhiên, chính Diệp Bảo Ngọc đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này giúp người mới của chồng cũ.

Hải Băng và Thành Đạt làm lễ đính hôn vào tháng 7/2017. 

Tháng 7/2017 Hải Băng và Thành Đạt tổ chức Lễ đính hôn, chính thức về chung một nhà, lúc này, Hải Băng đã hạ sinh một tiểu công chúa cho Thành Đạt. Đến tháng 8/2018, bé trai thứ hai chính thức chào đời.

Sau khi đính hôn và sinh con, Hải Bằng rút lui hoàn toàn khỏi làng giải trí và trở thành một bà mẹ bỉm sữa chính hiệu. Cô chuyên tâm vào phát triển công việc kinh doanh cũng như thường xuyên chia sẻ những bí quyết về việc giảm cân sau sinh hay làm sao để có nguồn sữa dồi dào cho con bú.

Cuộc sống hôn nhân của nữ ca sĩ được đánh giá là rất viên mãn. 

Lần lượt từng thiên thần nhỏ chào đời. 

Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân của Hải Băng và Thành Đạt cũng được đánh giá là rất hạnh phúc. Nữ ca sĩ rất khéo khoe khi đăng ảnh cả gia đình kèm theo những dòng caption ngọt ngào. Thành Đạt cũng không ngại ca ngợi vợ trên mạng xã hội. Bên cạnh công việc cá nhân, nam diễn viên này không quên giúp vợ những công việc nhà.

Đặc biệt mới đây, khi vừa sinh con trai được 3 tháng bằng phương pháp sinh mổ, Hải Băng lại tiếp tục có thai được 8 tuần. Việc giữ lại em bé khiến cô phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm song Hải Băng vẫn quyết định đối mặt với tất cả.

Nữ ca sĩ rút lui khỏi làng giải trí, toàn tâm toàn ý chăm lo gia đình. 

Cô được ông xã yêu thương, chiều chuộng. 

Lúc này người bị chỉ trích nhiều nhất chính là Thành Đạt. Mọi người cho rằng anh đã không giữ gìn cho vợ, việc mang thai liên tục sẽ khiến hai mẹ con phải đối mặt với nhiều rủi ro. Đứng trước những ý kiến chỉ trích của cộng đồng mạng, Thành Đạt đã dừng việc đóng phim để ở nhà chăm sóc cho vợ.

Thành Đạt kể từ khi biết vợ mang bầu, đối diện với nhiều nguy hiểm, anh thường xuyên lên chùa, ăn chay cầu nguyện. Mới đây anh còn xuống tóc mong bình an cho vợ con. "Tôi cầu mong gia đình được bình an, vượt qua mọi khó khăn, mẹ tròn con vuông" – anh nói thêm.

Thành Đạt dừng việc đóng phim để chăm lo cho vợ. 

'

Hải Băng hiện đã mang thai ở những tháng cuối, nữ diễn viên rất xinh đẹp, khỏe mạnh. 

Cho đến thời điểm hiện tại, tình hình sức khỏe của Hải Băng và em bé đều rất tốt, nữ ca sĩ đang chờ ngày đón bé chào đời. Được biết lần này, Hải Băng tiếp tục mang thai một bé trai kháu khỉnh.

Thế nhưng mới đây, sóng gió lại tiếp tục ập đến ngôi nhà nhỏ của Hải Băng – Thành Đạt khi trên mạng lan truyền thông tin nam diễn viên này có clip với hot girl T.A – người trước đó vừa để lộ nhiều đoạn clip nhạy cảm với một người đàn ông khác.

Một cư dân mạng khẳng định chắc nịch rằng mình đang có trong tay đoạn clip của Thành Đạt, nếu như không cư xử biết điều thì sẽ tung ra.

Về phía gia đình Hải Băng – Thành Đạt, cả hai tỏ ra rất bình thản, thậm chí còn cho biết, họ cũng đang rất muốn xem đoạn clip này.

Hiện tại, Hải Băng và Thành Đạt tỏ ra không mấy bận tâm đến những lời đồn đoán. 

Tin liên quan: 

Chồng bị nghi có clip 4 phút, ca sĩ Hải Băng thách thức: "Đăng 10 phút xem cho đã"

Mang tiếng giật chồng, Linh Chi lên mặt "dạy đời" chị em cách làm vợ khiến hội bỉm sữa bức xúc