Cuộc sống ngoài đời của dàn sao nữ "Về nhà đi con": Người bị cắm sừng, kẻ lấy phi công!

Dàn nữ diễn viên trong bộ phim "Về nhà đi con" có cuộc sống ngoài đời khác biệt vô cùng.

Bộ phim "Về nhà đi con" được chiếu trên khung giờ "vàng" của VTV, quy tụ hàng loạt diễn viên nổi tiếng như: Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh... Bên cạnh đó, cũng có sự xuất hiện của những diễn viên trẻ, trong đó phải kể đến Bảo Hân. Trong phim, cô vào vai em gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh) và cũng là con gái thứ ba của ông Sơn (NSƯT Trung Anh đóng).

Đến thời điểm hiện tại đây là một bộ phim vô cùng hot vì những tình huống dở khóc, dở cười của gia đình nhà ông Sơn khi có 3 cô con gái nhưng mỗi người lại một tính cách khác nhau. 

Vậy ở ngoài đời các nhân vật nữ có tính cách và cuộc sống ra sao?

Bảo Thanh (Vai diễn Anh Thư)

Nếu như trong “Sống chung với mẹ chồng”, vai diễn của Bảo Thanh đảm nhiệm phải trải qua những ngày tháng đớn đau cả về thể xác lẫn tinh thần khi đi làm dâu, hôn nhân tan vỡ thì trong phim "Về nhà đi con" Bảo Thanh lại hóa thân thành cô nàng bướng bỉnh với nhưng quan điểm sống khác lạ.

Bảo Thanh trong phim là một cô nàng xảo quyệt, nhiều chiêu trò

Ngoài đời Bảo Thanh có một cuộc hôn nhân bình yên, hạnh phúc bên chồng con.

Không chỉ ủng hộ Bảo Thanh trong công việc, ông xã của nữ diễn viên còn luôn âm thầm động viên vợ ngay cả những lúc khó khăn. Anh cũng thường đến phim trường để chăm sóc, động viên vợ. Ông xã đưa Bảo Thanh đi du lịch xả stress sau những lần phim đóng máy.

Ngoài đời Bảo Thanh xinh đẹp, có một gia đình hạnh phúc

Bảo Thanh thường xuyên được chồng hộ tống đi dự các sự kiện

Cả hai vô cùng đẹp đôi

Bảo Hân (Vai diễn Dương)

Là gương mặt trẻ và chưa từng có kinh nghiệm diễn xuất nhưng Bảo Hân đã rất thành công khi vào vai Dương - một người có tính cách ương ngạnh, bướng bỉnh. Được biết khi tham gia casting, Bảo Hân chỉ mong được nhận được một vai nhỏ nhưng may mắn được chọn diễn chính. Hân cũng chia sẻ nhân vật trong phim giống tính cách ngoài đời của mình lên đến 90%. Bởi vậy, Hân vào vai này rất đạt và tự nhiên.

Bảo Hân trong phim là cô gái cá tính, luôn tìm cách bảo vệ các chị gái

Bảo Hân là sinh viên trường Đai học sân khấu- điện ảnh

Ngoài đời cô nàng rất cá tính

Thu Quỳnh (Vai Huệ)

Khác với Bảo Thanh, nếu Thu Quỳnh trong "Quỳnh búp bê" là một cô gái ghê gớm, đanh đá thì trong phim "Về nhà đi con" nữ diễn lại hóa thân thành một người vợ cam chịu, hi sinh vì chồng và sẵn sàng làm mọi thứ để vì gia đình.

Thu Quỳnh trong phim "Về nhà đi con" là người vợ cam chịu, nhẫn nhịn

Trong những tập gần đây của Về Nhà Đi Con, cuộc sống của Huệ (Thu Quỳnh) không khác gì địa ngục. Vốn là một người chồng cục cằn, thô lỗ, lại có tính hay ghen tuông, Khải (Trọng Hùng) không chỉ lắp camera, nhờ em gái giám sát mà còn liên tục gọi điện cho Huệ. Cuộc sống của cô ngày càng tù túng, ngột ngạt, chẳng khác gì bị giam lỏng.

Trong cuộc sống, Thu Quỳnh từng trải qua biến cố lớn. Khi tên tuổi bắt đầu gây chú ý, năm 2014, cô bất ngờ kết hôn cùng bạn diễn trong phim Sống cùng lịch sử - Chí Nhân. Cô chấp nhận gác lại sự nghiệp để tập trung làm vợ, làm mẹ. Thế nhưng cuộc hôn nhân đẹp của cô chỉ kéo dài hơn một năm. Suốt thời gian dài sau đó, cái tên Thu Quỳnh gắn liền ồn ào tình cảm với chồng cũ.

Thu Quỳnh ngoài đời đã từng đổ vỡ hôn nhân

Hiện tại cô đang sống cùng con trai, còn chồng đi lấy vợ mới

Hoàng Yến (Vai cô Xuyến)

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, được khán giả biết đến với những vai diễn đanh đá, lẳng lơ trong Chỉ còn lại tình yêu, Trò đời, Giấc mơ hạnh phúc, Chủ tịch tỉnh, Giọt nước rơi... Gần đây, chị gây chú ý khi đảm nhận vai Xuyến trong Về nhà đi con - bộ phim tình cảm gia đình do VFC thực hiện.

Cô Xuyến là người phụ nữ đã ly hôn chồng và có tình cảm với bố của Anh Thư

Cô Xuyến trong phim có bốn đời chồng. Cô gặp được người hàng xóm tốt bụng là ông Sơn (NSƯT Trung Anh). Cảm mến người đàn ông lương thiện, chịu thương chịu khó, một mình nuôi ba đứa con sau khi vợ qua đời, cô Xuyến dần có cảm tình với ông. Tuy nhiên, trên hành trình chinh phục tình yêu, cô Xuyến không nhận được sự ủng hộ từ con gái thứ hai của ông Sơn là Thư (Bảo Thanh đóng). 

Thư gọi cô Xuyến là "đồ mặt dày", luôn thấy phiền phức mỗi khi người phụ nữ sang nhờ vả ông Sơn sửa đồ. Thậm chí, Thư còn buông những lời xúc phạm cô Xuyến khiến bố nổi nóng, cho ăn bạt tai.

Còn Hoàng Yến ở ngoài đời cũng có hoàn cảnh tương tự. Nữ diễn viên cho biết, đây là tình tiết đạo diễn thêm vào. Cô chưa bao giờ buồn, xấu hổ, hay chạnh lòng khi người khác nhắc đến chuyện từng có bốn đời chồng. 

Trước khi kết hôn lần thứ tư vào tháng 10/2016, Hoàng Yến từng trải qua ba lần đổ vỡ hôn nhân và có hai con gái riêng. Hiện nữ diễn viên sinh sống cùng ông xã Cao Thắng, sinh năm 1979, ít hơn cô ba tuổi, làm nghề kinh doanh cùng người con thứ ba mới sinh. 

Hoàng Yến bật mí chồng là mẫu người khiến nhiều cô gái mơ ước được lấy làm vợ. Lần đầu gặp nhau, anh bị cô chinh phục.

Tin liên quan: Lộ ảnh kết phim "Về nhà đi con": Dũng yêu thầm Thư, trở mặt cướp vợ thằng bạn thân Vũ?