Thu Minh học theo Chi Pu, tự xưng: "Ai là Diva tôi không biết, nhưng tôi chính là Diva"

Vừa mới ra teaser Thu Minh đã nhận vô số gạch đá từ cộng đồng mạng vì ẩn ý từ đặt cho mình danh xưng Diva của làng giải trí Việt Nam.

Tối ngày 22/5, ca sĩ Thu Minh chính thức tiết lộ dự án lớn nhất trong sự nghiệp sau thời gian khiến khán giả tò mò. Và tên của Dự án khiến nhiều người bất ngờ khi được gọi:  I AM DIVA và MV mang tên DIVA (sáng tác Mew Amazing). 

Hình ảnh Thu Minh trong Mv mới khiến khán giả không khỏi bất ngờ

Tuy nhiên, sau khi công bố Thu Minh bất ngờ nhận vô số chỉ trích của cộng đồng mạng, rất nhiều người đưa ra ý kiến cho rằng nữ ca sĩ đang học đòi theo Chi Pu tự xưng danh mình là Diva để tạo thị phi.

Thu Minh đặt tên cho dự án là I AM DIVA và tên MV là DIVA chẳng khác nào cô tự nhận danh xưng cho riêng mình

Chi Pu cũng tự nhận mình là ca sĩ 

Thu Minh từng nói rằng: "Tôi không tự xưng mình là diva và danh hiệu không mài ra để sống được". Nữ ca sĩ khẳng định danh xưng chỉ là một cách gọi, quan trọng phải hát bằng trái tim, giọng hát đúng nghĩa.

Mặc dù khi Chi Pu tuyên bố đi hát, ca sĩ Thu Minh từng chỉ trích đàn em, nhưng hiện tại cô lại học theo chiêu trò đó để PR sản phẩm mới?

 Trong đoạn teaser giới thiệu về sản phẩm âm nhạc mới nữ ca sĩ úp mở việc thừa nhận danh xưng mà cô nhiều lần từ chối khéo khi được người khác gọi. 

Thu Minh nhận vô số chỉ trích từ phía cộng đồng mạng khi tự nhận mình là Diva

Cũng trong thời điểm tung teaser, quản lý của Thu Minh đã chia sẻ dòng trạng thái nhằm ủng hộ lời tuyên bố nữ ca sĩ. "14 năm trước, báo trao cho chị giải Diva, chị không chịu lấy. 14 năm sau, ngày hôm nay, chị tuyên bố chị sẽ nhận. Không biết các cô chú còn cúp để trao không. Chúng tôi sẽ đòi kịch liệt", quản lý của nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân. 

Giải Diva được nhắc tới trong bài đăng của quản lý Thu Minh là phần thưởng trong cuộc bình chọn "Diva thế hệ mới" do một tờ báo tổ chức vào năm 2005. 9 cái tên trong danh sách đề cử Diva gồm Mỹ Tâm, Khánh Linh, Ngọc Khuê, Thu Minh, Mỹ Lệ, Hiền Thục, Hồ Ngọc Hà, Đoan Trang, Thanh Thảo.

Đây là cuộc bình chọn gây ra nhiều tranh cãi trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng cuộc bình chọn lạm dụng danh xưng Diva và việc để khán giả bình chọn có thể dẫn tới kết quả không hợp lý.

Cuối cùng, ban tổ chức thông báo ba người chiến thắng là Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương và Đoan Trang. Tuy nhiên, Thu Minh không tới nhận giải.

Tin liên quan: "Chú" Đen Vâu ngại ngùng, chính thức lên tiếng về tin đồn đang yêu Hoa hậu HHen Niê!