Cuộc sống viên mãn của dàn Hoa hậu, Á hậu khi gặp đúng người đàn ông đủ combo "giàu, đẹp, ngoan"

Tú Anh, Lan Khuê, Đặng Thu Thảo... là những mỹ nhân Vbiz khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống viên mãn sau khi kết hôn với chồng đại gia, tài giỏi.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Sau khi kết hôn vào năm 2017, Hoa hậu Đặng Thu Thảo ít xuất hiện trước công chúng, cô tập trung vào cuộc sống gia đình. Vốn gắn liền với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ", Hoa hậu Đặng Thu Thảo không chỉ khiến công chúng mê mệt với thần thái thoát tục mà còn khiến không ít các cô gái ngưỡng mộ với đám cưới được ví như cổ tích đời thực.

Ông xã của nàng Hậu là doanh nhân Trung Tín,  quý tử của một tập đoàn bất động sản giàu có. Sự trưởng thành và bản lĩnh của Nguyễn Trung Tín còn được chứng minh qua việc anh là một trong số 30 người trẻ thành đạt do tạp chí Forbes bình chọn năm 2014.

Bởi vậy mà Đặng Thu Thảo không khác gì một công chúa sống trong nhung lụa với đầy đủ những vật chất xa hoa khiến ai nấy đều ngỡ ngàng

Á hậu Lan Khuê

Cuối năm 2018, Lan Khuê tổ chức lễ cưới hoành tráng tại TP.HCM với doanh nhân giàu có John Tuấn Nguyễn. 

Ông xã Lan Khuê hiện đang quản lý một khu resort nổi tiếng ở Nha Trang, đồng thời cũng nắm giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang – Khánh Hòa. Chàng doanh nhân sinh năm 1987 còn là cháu nội của nữ doanh nhân Tư Hường, lúc sinh thời bà được mệnh danh là bà trùm yến sào tại tỉnh Khánh Hòa.

Cô và ông xã thường xuyên đi du lịch ở nhiều nơi, dùng các món đồ hiệu sang chảnh. Vừa mới đây, Lan Khuê còn hạ sinh một quý tử kháu khỉnh, đáng yêu. Có thể nói cuộc sống hôn nhân viên mãn của Lan Khuê với ông xã doanh nhân là giấc mơ của biết bao nhiêu người.

Á hậu Tú Anh

Tú Anh là một trong những Á hậu Việt Nam nổi tiếng có cuộc sống hạnh phúc bên chồng thiếu gia điển trai và con trai ngoan ngoãn. Kết hôn vào tháng 7/2018 với Gia Lộc - thiếu gia nổi tiếng giàu có ở Hà Nội, Tú Anh hiện tại đã là mẹ của một cậu con trai bụ bẫm, kháu khỉnh.

Sau khi kết hôn, người đẹp đang tận hưởng cuộc sống viên mãn và sự nghiệp thăng tiến – sống trong biệt thự xa hoa, được chồng thương yêu hết mực, tự kinh doanh một nhà hàng tại Hà Nội, đắt show quảng cáo, chạy nhiều sự kiện lớn nhỏ, tham gia các hoạt động cộng đồng,… 

Không chỉ vậy, Tú Anh còn được chồng yêu chiều hết mực. Anh luôn giúp vợ chăm con mỗi khi ở nhà. Gia Lộc còn thường xuyên tặng vợ những món đồ giá trị trong những dịp kỷ niệm đặc biệt.

Á hậu Thanh Tú

Á hậu Thanh Tú kết hôn với doanh nhân Nguyễn Thành Phương vào cuối năm 2018. Cô sinh con đầu lòng hồi tháng 6 năm ngoái. Cô dường như không tham gia các hoạt động nghệ thuật kể từ khi lập gia đình mà chỉ chia sẻ bức hình bên ông xã doanh nhân hạnh phúc. 

Thanh Tú vốn là người kín tiếng, không phô trương nhà đẹp, hàng hiệu. Tuy nhiên, qua những bức hình mà cô chia sẻ, có thể thấy cuộc sống của người đẹp đủ đầy, sung túc.

Không gian sống của vợ chồng cô là ngôi nhà rộng rãi như biệt thự, sân vườn thoáng mát. Nội thất bên trong ngôi nhà được thiết kế sang trọng, hiện đại với tông màu trắng chủ đạo. Và đây cũng là không gian lý tưởng để bà mẹ một con khoe khéo vóc dáng.

Á hậu Hoàng Oanh

Trong khi bạn trai cũ còn mải mê chia tay hết người đẹp này đến mỹ nhân khác, thì Hoàng Oanh lại ổn định bên ông xã điển trai của mình. Cả hai quen nhau thông qua một người bạn và quyết định đi đến hôn nhân sau quãng thời gian tìm hiểu. Chồng của Hoàng Oanh tên là Jack, sinh năm 1989. Anh là người Mỹ và hiện sinh sống, làm việc ở Singapore. Cô và chồng quen nhau cách đây 2 năm.


Sau khi kết hôn với chồng Tây, Hoàng Oanh thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng kể cả khi đi du lịch hay cuộc sống đời thường. Mặc dù người đẹp làm việc ở Việt Nam còn ông xã công tác chủ yếu tại Singapore nhưng cả hai vẫn cố gắng dành thời gian cho nhau. Cặp đôi khiến mọi người ngưỡng mộ khi sở hữu một căn hộ tại "đảo quốc sư tử". 

Xem thêm: Chung tình như Phillip Nguyễn, vẫn lén lén theo dõi níu kéo bạn gái cũ dù bị cô phũ tuyệt tình