Cuối cùng thì Noo Phước Thịnh cũng chịu bỏ mũ xuống sau scandal, nhưng kiểu tóc mới khiến ai cũng ngỡ ngàng

Hình ảnh mới nhất của Noo Phước Thịnh khiến khán giả thấy an tâm phần nào về sức khỏe của anh chàng.

Sau khị bị sao quả tạ chiếu vào đầu, gánh một khoản tiền bồi thường 1 tỉ khi bị kiện vi phạm bản quyền đoạn nhạc vài giây cuối trong MV "Chạm khẽ tim anh một chút thôi", Noo Phước Thịnh xuất hiện với mái tóc đầu đinh cùng thân hình gầy gò, xanh xao khiến khán giả vô cùng lo lắng. Hình ảnh nam thần Vbiz trong tay phì phèo điếu thuốc cùng dáng đứng nhìn thôi cũng thấy não lòng này khiến nhiều người liên tưởng đến Rocker Nguyễn. Fans hâm mộ lo sợ rằng scandal này sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến diện mạo của anh chàng.

Ngay cả trong buổi biểu diễn gần nhất, Noo cũng lụp xụp với chiếc mũ lưỡi trai cùng với style áo vest oversizem quần jeans ống đứng, càng để lộ vóc dáng gầy đi trông thấy cùng gương mặt hốc hác, tiều tụy. 

Thêm vào đó thông tin từ người quản lý của nam ca sĩ, thời gian tới, Noo sẽ hoãn mọi show diễn cũng như các dự án để nghỉ ngơ, lấy lại sức làm cho khán giả thêm lo lắng hơn.

Thế nhưng, hình ảnh mới nhất của Noo Phước Thịnh đã khiến khán giả không những an tâm phần nào mà còn mê mẩn kiểu tóc mới của anh chàng. Thay vì mái tóc lãng tử, bồng bềnh trước đây thì giọng ca "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" quyết định đổi sang mái đầu undercut đầy nam tính và mạnh mẽ. Có thể thấy đây là dấu hiệu tích cực của việc anh đang lấy lại phong độ sau cú sốc vừa rồi.

Được biết anh chàng đang phát cơm từ thiện cho những người có hoàn cảnh khó khăn xung quanh khu vực Bệnh viện Ung Bướu TP HCM. Dù tạm hoãn các hoạt động nghệ thuật nhưng Noo Phước Thịnh vẫn hết lòng với những hoạt động từ thiện như thế này.

Trước nghĩa cử cao đẹp này, một lần nữa, anh chàng điển trai này lại được fans hâm mộ tiếp thêm sức mạnh bởi những lời động viên hết mực.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848