Đã tìm ra chiếc túi khiến Hương Giang mê mẩn đến mức đeo từ giao thừa đến du xuân Dubai

Không hiểu chiếc túi này có ma lực gì mà lại khiến Hương Giang "cưng chiều" đến thế dù cô được mệnh danh là "yêu nữ hàng hiệu" với kho đồ hiệu "siêu to khổng lồ".

Xuất thân với vai trò ca sĩ, thế nhưng kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hương Giang đang dần chinh phục trái tim khán giả khi lấn sân thành công sang các lĩnh vực thời trang và diễn xuất. Sau hơn 2 năm đăng quang, Hương Giang được coi là một trong những bông hậu chuyển giới xuất sắc nhất Vbiz, không chỉ được yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, sự thông minh, sắc sảo mà phong cách thời trang của cô cũng được đánh giá cao trong làng mẫu Việt.

Đồng nghĩa với sự nổi tiếng đó, Hương Giang trở thành cái tên đắt giá với những sự kiện lớn hay các show truyền hình đình đám. Nhận thức được tầm quan trọng của bản thân, cô nàng cũng chịu khó chăm chút cho bản thân bằng những món đồ hiệu xa xỉ, đắt tiền chẳng thua kém bất kì mỹ nhân nào. Vốn sở hữu cả một kho đồ hiệu xa xỉ, đắt đỏ những có vẻ như thời gian gần đây Hương Giang đang cực kì ưa chuộng và yêu mến chiếc túi xách Hermes Kelly đến mức diện xuyên suốt từ Tết cho đến lúc đi du xuân.

Nếu hầu hết các mỹ nhân Việt lựa chọn hòn đảo Bali xinh đẹp để du xuân đầu năm, thì Hương Giang lại lựa chọn đất nước Dubai đầy sang chảnh và giàu có cho chuyến đi đầu năm mới này.

Trang điểm nhẹ nhàng, ăn diện giản dị với combo áo sơ mi cổ điển cùng quần jeans cạp cao nhưng thần thái đầy tự tin của nàng hậu đã lấn át tất cả khiến cô nổi bật ngay giữa thành phố Dubai.

Ăn diện đơn giản nhưng cô nàng biết cách tạo điểm nhấn cho toàn bộ outfit bằng chiếc túi xách của Hermes kelly bản được mở nắp túi tự do. 

Được biết, item này có giá 500 triệu đồng được người đẹp rước về hồi tháng 10/2019. Trong chuyến du lịch Dubai lần này chiếc túi cũng được cô mang đi khắp đường phố.

Vẫn là Dubai trong ngày thứ 2, Hương Giang kết hợp chiếc túi Hermes với bộ trang phục kín cổng cao tường trông hệt như nữ phi hành gia. 

Lần này, giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh?" kết hợp thêm một chiếc kính bản to khiến bộ outfit trông ngầu hơn hẳn. Vẫn là phong cách makeup nhẹ nhàng, tự nhiên Hương Giang chẳng cần pose dáng cầu kì cũng đủ khiến fans hâm mộ "tan chảy".

Trước chuyến du lịch này, Hương Giang đã diện chiếc túi này trong một buổi cafe cùng bạn bè trước Tết.

Chiếc túi lần đầu được xuất hiện là trong bức ảnh chụo qua gương của nữ ca sĩ. Đây cũng là lần đầu tiên Hương Giang chịu công khai kho đồ hiệu đắt đỏ của mình.