Đã tìm ra info gái xinh bán kẹo dạo tại Lào Cai để nuôi đàn cún 17 con cứu được từ lò mổ

Sau nhiều ngày thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng, nhân vật chính trong bức ảnh girl xinh bán kẹo dạo tại Lào Cai đã lộ diện.

Những ngày qua, hình ảnh một cô gái có khuôn mặt ưa nhìn, trên tay cầm rổ kẹo đủ các loại đang mời chào khách bỗng dưng trở thành tâm điểm bàn luận của thành viên mạng.

Không chỉ dừng lại ở đó, dòng caption dẫn dắt câu chuyện cho rằng cô gái đang cố gắng tạo ρʜṓƬ để nổi tiếng, để bán hàng online khiến nhiều người đọc được và để lại hàng ngàn bình luận chỉ trích cô gái.

Bài viết nhận được khá nhiều bình luận khiếm nhã, chỉ trích.

Sau khi tìm hiểu, chúng tôi đã liên hệ được với cô gái bán kẹo này. Cô gái giới thiệu mình tên là Trần Thu Trang (sinh năm 2002) hiện đang sinh sống tại TP. Լἁо Cai. Trang thừa nhận ảnh chụp cô gái bán kẹo đang được dân mạng chia sẻ chính là mình. Tuy nhiên, câu chuyện được đăng kèm những bức ảnh ấy là sai sự thật.

 Thu Trang – cô gái bán kẹo dạo đang được cộng đồng mạng chú ý.

"Mình bán kẹo được 3 tháng nay rồi, toàn bộ tiền Gươm được, mình để dành cưu mang 17 chú cún mà mình cứu được từ lò mổ. Hoàn toàn không có chuyện tạo ρʜṓƬ để nổi tiếng hay bán hàng online. Thời gian rảnh, mình vẫn đi làm phụ ở quán ăn hoặc quán trà sữa. Ngoài ra, vẫn theo lịch học tiếng Aɴʜ ở trung tâm’ – Trang chia sẻ.

Trang khá buồn khi đọc được những bình luận không hay về mình trên mạng xã hội. Nhưng một cô gái khá trầm tính không biết làm gì hơn ngoài việc viết vài lời thanh minh yếu ớt lên trang cá nhân.

Khi được hỏi, bị dân mạng chỉ trích kịch liệt, sao Trang không thử đăng tải những clip hoặc hình ảnh chăm sóc đàn cún đang cưu mang lên mạng? Trang giải thích: ‘Trước giờ mình sống khá trầm tính, trang cá nhân cũng chủ yếu đăng ảnh của mình thôi. Thời gian gần đây vì số lượng cứu được bắt đầu nhiều lên, nên gia đình mình muốn tìm chủ cho các bé’.

Bố và mẹ của Trang không phản đối hành động nhân đạo của con gái. Mẹ của Trang còn giúp cô bạn chăm sóc cẩn thận từng sinh mạng đã cứu được. ‘Chăm sóc cả đàn như thế cũng vất vả lắm ạ. Có hôm phải thức nguyên đêm không ngủ để đỡ đẻ, rồi chăm sóc con nhỏ cho chúng’ – Trang kể.

Thu Trang bán kẹo để có thêm thu nhập chăm lo cho các sinh mạng mình đã cứu được.

Thời gian tới, sau khi hoàn thành xong khóa học tiếng Aɴʜ, nhiều khả năng Trang sẽ đi du học. Lúc đó, việc chăm sóc đàn cún sẽ phải nhờ đến người mẹ ở quê nhà.

Hiện tại, mặc cho trang cá nhân nhiều lần lên tiếng thanh minh việc bán kẹo dạo là lấy tiền nuôi cún, trên mạng vẫn tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc của Trang kèm những lời bình khiếm nhã.