Bị nghi đi bán kẹo dạo "câu like", gái xinh Lào Cai lên tiếng: "Mình đi bán để nuôi 17 con cún cứu được từ lò mổ"

Để có tiền nuôi 17 con chó nhỏ được cứu từ những lò mổ, cô gái phải đi bán kẹo dạo ở các nhà hàng, quán nước.

Những ngày qua hình ảnh một cô gái xinh đẹp đi bán kẹo dạo ở các quán ăn, quán nước Lào Cai khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Nhiều dân mạng phỏng đoán rằng cô nàng cố tình ra các quán nước nhà hàng để bán hàng nhằm gây sự chú ý, phục vụ cho việc bán hàng online sau này.

Nhiều người phỏng đoán cô gái đi bán hàng rong chỉ để gây sự chú ý.

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, chúng tôi đã liên hệ được với cô gái bán kẹo này. Cô gái giới thiệu mình tên là Trần Thu Trang (sinh năm 2002) hiện đang sinh sống tại TP. Lào Cai. Trang thừa nhận ảnh chụp cô gái bán kẹo đang được dân mạng chia sẻ chính là mình. Tuy nhiên, câu chuyện được đăng kèm những bức ảnh ấy là sai sự thật.

Trang phân trần: "Mình bán kẹo được 3 tháng nay rồi, toàn bộ tiền kiếm được, mình để dành cưu mang 17 chú cún mà mình cứu được từ lò mổ. Hoàn toàn không có chuyện tạo phốt để nổi tiếng hay bán hàng online. Thời gian rảnh, mình vẫn đi làm phụ ở quán ăn hoặc quán trà sữa. Ngoài ra, vẫn theo lịch học tiếng Anh ở trung tâm".

Trang chia sẻ. việc mình đi bán hàng rong là để có tiền trang trải cuộc sống cho các chú chó bất hạnh.

Trang khá buồn khi đọc được những bình luận không hay về mình trên mạng xã hội. Nhưng một cô gái khá trầm tính không biết làm gì hơn ngoài việc viết vài lời thanh minh yếu ớt lên trang cá nhân.

Trang cũng giải thích lý do cô không lên tiếng trên mạng xã hội để minh oan cho mình.

"Trước giờ mình sống khá trầm tính, trang cá nhân cũng chủ yếu đăng ảnh của mình thôi. Thời gian gần đây vì số lượng cứu được bắt đầu nhiều lên, nên gia đình mình muốn tìm chủ cho các bé".

Trang là một cô gái xinh đẹp!

Trang cũng cho biết, việc làm của cô nhận được sự ủng hộ của bố mẹ. Thậm chí mẹ cô còn giúp cô chăm sóc cẩn thận từng sinh mạng đã cứu được. "Chăm sóc cả đàn như thế cũng vất vả lắm ạ. Có hôm phải thức nguyên đêm không ngủ để đỡ đẻ, rồi chăm sóc con nhỏ cho chúng" - Trang kể.

Thời gian tới, sau khi hoàn thành xong khóa học tiếng Anh, nhiều khả năng Trang sẽ đi du học. Lúc đó, việc chăm sóc đàn cún sẽ phải nhờ đến người mẹ ở quê nhà.

Hiện tại, mặc cho trang cá nhân nhiều lần lên tiếng thanh minh việc bán kẹo dạo là lấy tiền nuôi cún, trên mạng vẫn tiếp tục chia sẻ những khoảnh khắc của Trang kèm những lời bình khiếm nhã.

 Học lớp 9 vẫn bắt mẹ đút cơm, cô gái bị quở trách "được chiều không phải lối"