Đại diện Rocker Nguyễn lên tiếng về tin đồn tàn tạ, dùng chất kích thích, gây chiến trên mạng

Phía Rocker Nguyễn đã có những chia sẻ chính thức về hình ảnh gầy gò, xuống sắc bất thường cùng loạt ồn ào khẩu chiến với cộng đồng mạng thời gian qua.

Những ngày qua, Rocker Nguyễn trở thành cái tên nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả khi có những phát ngôn bất thường trên mạng xã hội. Sự việc bắt đầu từ ngày 7.5, khi Rocker Nguyễn bỗng chốc “nổi đoá” trước những thông tin miệt thị tiêu cực về anh lan truyền chóng mặt trong nhóm kín trên mạng.


Giọng ca Quá khứ còn lại gì tuyên bố anh sẵn sàng huy động mọi mối quan hệ để “đánh sập” những hội nhóm chuyên bóc chuyện showbiz. Suốt một tuần, những dòng trạng thái đáp trả anti-fan của Rocker liên tục xuất hiện  trên trang cá nhân, khiến hình tượng nam thần lịch lãm ngày nào của anh bị mất dần trong mắt khán giả.

Đến ngày 15.5, hình ảnh Rocker Nguyễn gầy gò, thiếu sức sống được lan truyền khắp cộng đồng mạng. Trong đoạn clip ngắn ghi lại, Rocker Nguyễn còn bày tỏ thái độ bức xúc khi nhân viên khách sạn tiết lộ thông tin của mình ra ngoài. Trước sự việc này, nhiều người đã cho rằng Rocker Nguyễn đang có những cách hành xử không bình thường.

Hình ảnh gầy gò, xuống sắc của Rocker Nguyễn sau một tuần làm "dậy sóng" showbiz vì những màn khẩu chiến với cộng đồng mạng.

Liên hệ với đại diện truyền thông của Rocker Nguyễn để tìm hiểu rõ hơn về những ồn ào xung quanh nam ca sĩ sinh năm 1993, người này cho biết, tất cả chỉ là những tin đồn thất thiệt trên cộng đồng mạng và gây hiểu lầm, ảnh hưởng lớn đến hình ảnh Rocker Nguyễn. “Hiện tại Rocker đã kết thúc hợp đồng với công ty quản lý. Thời gian qua, Rocker gặp rất nhiều áp lực vì không thể ký tiếp hợp đồng với công ty do bị gia đình không đồng thuận chuyện tiếp tục tham gia nghệ thuật. Trong khi Rocker là người sống không thể thiếu nghệ thuật nên đã bị rơi vào thế không được làm những gì mình thích, trong khi đã phấn đấu khoảng thời gian rất lâu, 14 năm để được theo đuổi nghệ thuật, do đó Rocker bị mất ngủ trầm trọng, không ăn uống được gì".


Người này cho biết, chỉ trong thời gian gần 2 tuần, Rocker đã sút mất 13kg, từ 73kg giờ chỉ còn 60kg. Hàng ngày Rocker luôn phải căng thẳng đầu óc do đầy rẫy những cuộc gọi và tin nhắn nặc danh quấy phá vào số máy mình và inbox mạng xã hội, vậy nên Rocker hầu như không thể ngủ ngon, chỉ ngủ được tầm 3 tiếng một ngày.

Anh cũng không có cảm giác ăn ngon miệng nên không thể ăn được nhiều, hầu như bỏ bữa do liên tục bị quấy rối phải trả lời điện thoại và inbox. Trong số đó có rất nhiều người nặc danh dùng từ ngữ công kích gây hấn khiến tinh thần anh bất an. Nhiều fan cuồng còn dọa tạt axit và gây hại đến gia đình anh.  


"Vì vậy hình ảnh mọi người chụp lại và đăng lên mạng, nói Rocker gầy bất thường là vì lý do này. Còn da đen sạm hơn trước là do Rocker ra Côn Đảo nghỉ ngơi 10 ngày, thời gian đó Rocker phơi nắng ngoài biển cả ngày nên mới như vậy. Cho nên nói Rocker tàn tạ và tung thêm hàng loạt tin đồn vô căn cứ, gây mất hình ảnh trên mạng xã hội là hoàn toàn sai lệch.

Ngay cả tin đồn Rocker sử dụng chất kích thích cũng là bịa đặt. Nếu cần, phía chúng tôi có thể chia sẻ toàn bộ kết quả xét nghiệm âm tính với chất kích thích làm bằng chứng sau khi Rocker đã ổn định tịnh thần trở lại và nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe đầy đủ” - đại diện nam ca sĩ phát biểu.

Phía Rocker Nguyễn khẳng định vẻ ngoài gầy gò là do xuống cân không phanh do áp lực thời gian qua.

Nói về những phát ngôn thiếu bình tĩnh trên mạng xã hội thời gian qua, đại diện Rocker khẳng định đó không phải là những lời nói của nam ca sĩ. “Rocker đã bị giật mất điện thoại từ ngày 27.4 và trong đó vẫn còn toàn bộ tài khoản cá nhân Facebook, Instagram chưa được thoát ra. Rocker đã dùng điện thoại còn lại để truy tìm điện thoại đã mất nhưng không thể kết nối. Vì vậy, những bình luận công kích, thiếu tỉnh táo không phải từ Rocker mà bị người khác lợi dụng thời điểm ồn ào "đục nước béo cò" với mục đích làm hình ảnh Rocker thêm xấu đi. Bằng hành vi công kích cộng đồng mạng, những kẻ gian này đã đạt được mục đích khiến cho tài khoản của anh hiện tại bị khóa hoàn toàn. 

Tuy nhiên, vì tài khoản cá nhân này có rất nhiều kỷ niệm và hiện tại, Rocker cũng không muốn tiếp tục làm lớn chuyện để nhận thêm áp lực dư luận nên không lập tài khoản mới để biện minh. Vì tất cả những ai gặp Rocker thời gian này đều hiểu rõ mọi việc không như những gì dư luận chia sẻ. Hiện tại chúng tôi đã nhờ cơ quan truyền thông liên lạc và lấy lại tài khoản cá nhân cho Rocker”.

Đại diện Rocker Nguyễn chia sẻ hình ảnh dòng trạng thái đầu tiên trên trang cá nhân của nam ca sĩ sau khi bị giật mất điện thoại.

Cũng theo đại diện của Rocker, nam ca sĩ sẽ dừng sử dụng tất cả các tài khoản mạng xã hội một thời gian. Bên cạnh đó, tin đồn Rocker bỏ nhà cũng không phải sự thật, vì vào tối 15.5, nam ca sĩ đã về nhà và nghỉ ngơi sau nhiều ngày gặp áp lực dư luận.


Rocker Nguyễn với làn da đen sạm, bị nghi là dùng chất kích thích