Khi "thánh soi" ra tay, thì Sơn Tùng diện lại áo cũ 4 năm trước của G-Dragon là quá dễ

Chuyện "đụng hàng" ly kỳ nhất showbiz: chiếc áo G-Dragon mặc cách đây 4 năm lại được Sơn Tùng diện lại trong MV "Chạy ngay đi".

Với con số kỷ luật dẫn đầu châu Á với 22 triệu lượt xem trên kênh Youtube trong vòng 24h phát sóng, MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Chính vì thế, "nhất cử nhất động" của nam ca sĩ đều được "soi" rất kỹ lưỡng từ âm nhạc đến phong cách ăn mặc. Nam ca sĩ gốc Thái Bình đã không ngại đầu tư nhiều món hàng hiệu đắt đỏ để thể hiện gu thời trang đẳng cấp và vượt trội.

Sau những lùm xùm về kiểu tóc "đụng hàng" nam ca sĩ nổi tiếng G-Dragon, Sơn Tùng còn diện lại chiếc áo vest hồng mà trưởng nhóm nhạc Big Bang đã mặc cách đây 4 năm về trước. 


Trong 1 phân cảnh của MV, Sơn Tùng M-TP đã diện mẫu áo blazer màu hồng lấp lánh khá nổi bật.

 

Mẫu áo blazer lấp lánh này từng được G-Dragon diện cách đây 4 năm trước.


Nam ca sĩ phối với rất nhiều phụ kiện khi đi cùng với mẫu áo này. Bên cạnh đó, bộ trang phục này có giá gốc khoảng 4.000 USD tương đương khoảng 91 triệu đồng.


Được biết, đây là mẫu áo nằm trong BST Thu/Đông 2014 của Saint Laurent.
 
 


Hình ảnh tóc Mullet, áo military jacket đỏ của Sơn Tùng...


... khiến người ta nghĩ ngay đến G-Dragon.


Đây là kiểu tóc Mullet, là kiểu tóc được rất nhiều sao trên thế giới ưa chuộng. Kiểu tóc này có phần mái được cắt ngắn, nhưng phần gáy để dài chạm gáy. Để thêm phần cá tính, phần tóc mai hai bên được hớt cao hơn. 

Theo Yan