Rocker Nguyễn âm thầm theo dõi instagram, yêu cầu Sơn Tùng trả lời tin nhắn

Rocker Nguyễn khiến cư dân mạng cũng như cộng đồng Sky bất ngờ khi vào tận instagram của Sơn Tùng M-TP để bấm theo dõi và tiếp tục để lại bình luận.

Giới thiệu MV mới vào đúng 0h00 ngày 12/5, Sơn Tùng M-TP phá vỡ kỷ lục khi nhận được 1 triệu lượt view chỉ trong vòng 18 phút khi ra mắt. Rất nhiều đồng nghiệp và khán giả, đặc biệt là giới trẻ nhiệt liệt ủng hộ một cách tích cực nhất bằng cách chia sẻ link MV trên mạng xã hội.

Tuy vậy, không ít người đã cho rằng MV ca khúc mới của nam ca sĩ là hàng đạo nhái. Nếu như rapper Đạt-G ngầm ám chỉ Chạy ngay đi đạo MV Body của Mino (Winner) thì Rocker Nguyễn là nghệ sĩ tiếp theo chia sẻ dòng trạng thái "bóng gió" khẳng định đồng ý kiến trên.

Cụ thể, Rocker Nguyễn đã chia sẻ đường link MV Body của Mino (Winner) với dòng caption: "Này anh, liệu tôi có thể copy bài tập về nhà của anh thật nhanh được không?" ,"Tất nhiên rồi nhưng đừng quá lộ liễu nhé!". Sau khi chia sẻ dòng trạng thái ám chỉ việc MV của Sơn Tùng M-TP là hàng đạo nhái lộ liễu, Rocker Nguyễn đã nhận không ít bình luận "ném đá" từ phía fan hâm mộ của Sơn Tùng.



Tuy nhiên, tất cả những dòng trạng thái đến hiện tại đã không còn trên trang cá nhân của nam diễn viên. 

Tưởng chừng như mọi thứ có thể dừng lại, chưa đâu nhé! Rocker Nguyễn còn tìm đến tận instagram của Sơn Tùng M -TP bấm theo dõi cũng như để lại bình luận, làm nhiều người lầm tưởng cả hai như những "người bạn thân" trong Vbiz.



Có thể nói Rocker Nguyễn là một trong những nghệ sĩ Việt chăm chỉ "bấm" theo dõi nhất Vbiz, mà "cười nhất" là hôm qua còn "bóng gió" người ta đấy!


Bên dưới dòng bình luận của Rocker Nguyễn, cư dân mạng đồng loạt bày tỏ thái độ bất bình. Nhiều người cho rằng Rocker Nguyễn đang cố tình "dựa hơi" tên tuổi của Sơn Tùng để tạo sức hút cho bản thân. 

Một vài người nhận định khả năng Rocker Nguyễn bị hack tài khoản mạng xã hội. Nhưng số đông lại cho rằng đây là hành vi chiêu trò gây sốc, nhằm “đánh bóng” tên tuổi. Tuy nhiên, dù đúng dù sai, hình tượng đẹp của Rocker Nguyễn bấy lâu có lẽ đã hoàn toàn sụp đổ trong lòng người hâm mộ.

Theo Yan