Hậu lùm xùm tình ái với Trường Giang, Nam Em "cầu cứu" vì đang bị cướp đi cuộc sống

Nam Em lại khiến các fan lo lắng khi tiết lộ tình trạng hiện tại của mình, cô cho biết khoảng thời gian qua bị mất ngủ kéo dài.

Thời gian qua, những phát ngôn của Nam Em và hành động livestream đòi "giải cứu thế giới" đã khiến nhiều cư dân mạng ngán ngẩm. Sau khi phải vào viện vì kiệt sức, hay phải tìm gặp bác sĩ tâm lý thì Nam Em chọn cách sống tĩnh tâm hơn. Cô thường xuyên đi chùa và chia sẻ những hình ảnh yên bình.

Tuy nhiên, mới đây, người đẹp lại khiến các fan lo lắng khi tiết lộ tình trạng hiện tại của mình. Nam Em chia sẻ một bức ảnh phong cách ma mị của mình cùng với lời cầu cứu sự giúp đỡ vì chứng mất ngủ kéo dài. 

"Cảm giác không thể ngủ được thật sự đang cướp đi cuộc sống của tôi từng ngày. Nếu có thể không ngủ vì một niềm vui thì có phải sẽ tốt hơn rất nhiều không? Ai đó có thể giúp tôi vượt qua giai đoạn này không?", Nam Em viết.

Ngay lập tức, nhiều người theo dõi đã vào bình luận. Các fan của Nam Em rất lo lắng cô nàng sẽ kiệt sức nếu tình trạng này kéo dài, đồng thời nhắn nhủ Nam Em phải mạnh mẽ và quên đi chuyện cũ để sống lạc quan hơn.

Vào giữa tháng 3, Nam Em tuyên bố sẽ theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp, đồng thời phát hành MV đầu tay Cùng anh đi xa. Là MV đánh dấu việc theo đuổi vai trò ca sĩ.

Cũng trong thời điểm này, Nam Em vướng tranh cãi là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa Trường Giang, Nhã Phương. Việc người đẹp Top 8 Hoa hậu Trái đất liên tục chia sẻ về những hành động thân mật với nam danh hài khiến cô bị chỉ trích dữ dội.

Gần đây, Nam Em cũng đã trở lại với công việc sau ồn ào tình cảm. Cô xuất hiện trong chương trình Người bí ẩn và có màn song ca cùng NSƯT Hoài Linh trong nhạc phẩm Biển tình. Phần thể hiện này đã giúp Nam Em giành được nhiều lời khen với giọng ca ngọt ngào.


Theo Yan