Hot boy Hà Nội thời kỳ đầu: người vẫn mải miết đi tìm hào quang, người đã an phận gia đình nhỏ

Vào thời điểm cách đây 10 năm, trào lưu hot boy, hot girl nổi lên như một hiện tượng. Những gương mặt này ngày hôm nay đã trở thành những người trưởng thành. Tuy nhiên, không phải ai cũng “lột xác”, thoát khỏi mác “hot teen” để trở thành một nghệ sĩ thực lực.

Mạnh Quân

Mạnh Quân bắt đầu nổi tiếng sau khi tham gia series truyền hình Nhật ký Vàng Anh, với ngoại hình sáng, cộng thêm lối diễn tự nhiên, chàng trai sinh năm 1988 nhanh chóng thu hút giới trẻ lúc bấy giờ.

Mạnh Quân với vẻ đẹp Hàn Quốc, diễn xuất tự nhiên thời "Nhật ký Vàng Anh"

Khi đã lột xác thành chàng "Quyết đại ca" lắm chiêu trong sitcom 5s online

Sau Nhật ký Vàng Anh, Mạnh Quân có tham gia một số bộ phim truyền hình nhưng sự nghiệp cũng không quá nổi bật. Anh còn thử sức với vai trò ca sĩ khi tham gia nhóm nhạc B.F.B nhưng cũng nhanh chóng thất bại. Mãi cho đến khi tham gia sitcom 5s online sự nghiệp của Mạnh Quân mới có dấu hiệu đi lên.

Mạnh Quân hạnh phúc bên cô dâu xinh đẹp Kim Lê...

Và con gái đầu lòng cuả mình

Tuy sự nghiệp không quá nổi bật và có phần “dậm chân tại chỗ”, nhưng cuộc sống gia đình của nam diễn viên lại rất viên mãn, khi có một bà xã “xinh như mộng” cùng một cô con gái gần 1 tuổi.

Huỳnh Anh

Mang vẻ đẹp thư sinh giống với loạt sao Hàn Quốc, Huỳnh Anh nhanh chóng gây được thiện cảm với cộng đồng mạng. Khi chưa tròn 18 tuổi, anh đã là gương mặt đại diện của hàng loạt tờ báo cho tuổi học trò. Sự nghiệp của Huỳnh Anh khi đó đã khiến rất nhiều người ngưỡng mộ, đặc biệt sau khi anh quyết định Nam tiến.

Huỳnh Anh nổi tiếng với gương mặt đẹp như sao Hàn

Theo thời gian, nét đẹp của anh càng thêm phần phát triển bởi sự chững chạc của tuổi trưởng thành

Tuy nhiên, có vẻ như Huỳnh Anh lại có duyên với ngành quảng cáo hơn là diễn xuất hay là ca hát. Điều mà khán giả hâm mộ nhất ở chàng trai sinh năm 1992 này có lẽ là mối tình lâu năm với “chị đại” Tháng năm rực rỡ Hoàng Oanh, dù cặp đôi này đã “đường ai nấy đi” từ tháng 06/2017.

Huỳnh Anh - Hoàng Oanh từng gây tiếc nuối cho khán giả khi nói lời chia tay

Huỳnh Anh vẫn chiếm được cảm tình của khán giả sau nhiều năm tham gia showbiz


Và mới đây, anh chàng tiết lộ đã có bạn gái mới đang sống tại Bỉ, cả hai quen nhau được một năm và chính thức gọi nhau là “honey” dù chưa gặp gỡ.

Bê Trần

Bê Trần tên thật là Trần Quốc Anh, sinh năm 1990 và là cháu của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn. Nổi lên từ năm 2012 bởi ngoại hình điển trai “chuẩn hotboy”, Bê Trần xây dựng hình ảnh một chàng trai lịch lãm, thanh lịch.

Bê Trần gắn với hình ảnh lịch lãm, thanh lịch

Có lẽ vì thế mà các vai diễn của anh cũng không được đa dạng thể loại cho lắm

Sự nghiệp diễn xuất của Bê Trần khá thuận lợi khi anh có được cho mình nhiều vai diễn trong các bộ phim điện ảnh. Tuy nhiên, có vẻ hình ảnh của anh lại có phần bị “đóng khung” trong motip công tử nhà giàu, hot boy bảnh bao chứ chưa có nhiều sự bứt phá.

Anh được kỳ vọng sẽ "phá khung" và có nhiều vai diễn để đời hơn trong sự nghiệp

Cường Seven

Cường Seven được biết đến như một nghệ sĩ đa năng khi vừa là ca sĩ, diễn viên và vũ công. Ở thời điểm mới bắt đầu sự nghiệp, ngoài có cho mình hit beautiful girl, Cường Seven còn được chú ý khi là người yêu của hot girl Chi Pu. Sau khi chia tay Chi Pu và gây thất vọng trên một chương trình ca nhạc bởi khả năng hát live, sự nghiệp của anh có phần chững lại.

Cường Seven thuở còn mặn nồng bên Chi Pu

Và cũng từng có mối tình với ca sĩ M.Lee

Gần đây, Cường Seven trở lại với ngoại hình vô cùng khác biệt và nam tính trong bộ phim Lôi Báo của đạo diễn Victor Vũ. Dù là “bom xịt phòng vé” nhưng đây cũng là bước chuyển mình đáng chú ý của Cường Seven. Anh còn là một nhân vật được yêu thích trong chương trình truyền hình Vì Yêu Mà Đến.

"Lôi báo" chứng kiến sự thay đổi tích cực của Cường Seven

Anh còn là một nhân vật được yêu thích trong chương trình "Vì yêu mà đến"

Vương Anh

Vương Anh là một trong những diễn viên được chú ý nhiều nhất qua hai bộ phim sitcom Bộ tứ 10A8 và Những phóng viên vui nhộn. Ngoài vai trò diễn viên, Vương Anh còn là một ca sĩ, MC và là gương mặt được yêu thích tại rất nhiều sự kiện.

Vương Anh thời gầy nhom đóng "Những phóng viên vui nhộn"

Trở thành một chàng trai "chuẩn men" và điển trai

Hiện nay, Vương Anh là một cái tên “quen mặt” trên các bộ phim truyền hình cũng như các clip viral mạng xã hội. Cuộc tình hạnh phúc của anh cùng bạn gái cũng là một trong những điều người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Vương Anh còn rất thành công với vai trò MC...

và ngôi sao truyền hình thực tế

Dù theo hình ảnh nào, thì những hot boy ngày hôm nay đã là những chàng trai chững chạc và có cuộc sống độc lập ổn định, và khi nhìn lại những hình ảnh này có vẻ bạn sẽ “giật mình” nhận ra mình đã già rồi?

Theo Yan