Liên tục bị dân mạng gọi tên khi tình cũ - Hà Duy nghi lộ clip tình cảm, nữ giảng viên xinh đẹp lên tiếng tiết lộ sự thật

Bị tag tên, thậm chí xúc phạm danh dự, Hà My chẳng thể ngồi yên, buộc phải lên tiếng đáp trả. 

 

Hết Trâm Anh, Phi Huyền Trang, giờ lại đến Hà Duy - diễn viên nhí trong phim "Đội đặc nhiệm nhà C21" bị dính vào nghi án lộ clip "kín" giữa mình và bạn gái cũ. 


Hà Duy và bạn gái cũ Hà My. 

Đáp trả lại nghi vấn, Hà Duy đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định, đoạn clip không phải của mình. Đồng thời đưa ra hình ảnh chứng minh nhân vật trong đó chỉ có gương mặt tương đối giống chứ không phải là mình. 

Bên cạnh Hà Duy, bạn gái cũ Hà My cũng liên tục bị đân mạng gọi tên bởi cả hai từng có thời gian dài yêu nhau, thậm chí còn tính đến chuyện kết hôn. Liên hệ với nữ giảng viên này, cô chia sẻ rằng cuộc sống như đảo lộn trong vài ngày qua vì bị kéo vào một sự việc không hề liên quan đến mình.

Việc các cá nhân, trang mạng đăng tải hình ảnh của Hà My kèm theo những lời vu khống, xúc phạm khiến danh dự và lòng tự trọng của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thậm chí, có người chỉ lợi dụng câu view, câu like trong khi không biết chắc chắn về sự việc nhưng vẫn buông lời khiếm nhã.

'Bạn bè, người thân, đồng nghiệp và cả học sinh của tôi đều gọi điện thông báo tôi bị chơi xấu, và cần lên tiếng ngay, chứ hầu như tất cả mọi người không ai hỏi là có đúng hay không, vì tất cả đều biết tôi không liên quan và cũng không có căn cứ gì. Đơn giản là vì nhiều người bất chấp câu view nên mang danh dự của tôi ra bịa đặt.', Hà My chia sẻ.


Hà My bị cho là nhân vật nữ trong clip. 

Nhiều người lợi dụng tên tuổi của cô và scandal để câu view dù chưa xác thực thông tin.

Về phía bạn trai mới của Hà My, cô cho biết, anh luôn bên cạnh động viên và giúp đỡ cô thoát khỏi những rắc rối từ trên trời rơi xuống. 'Bạn trai ủng hộ việc tôi lên tiếng vì sự việc đã đi quá xa. Ban đầu tôi cũng định im lặng, vì vốn dĩ tôi không muốn có bất cứ điều gì liên quan tới người cũ, kể cả những chuyện tôi từng trải qua cũng chưa bao giờ chia sẻ hay lên tiếng. Nhưng càng ngày, cư dân mạng càng quá đà, đến ngày hôm qua tôi tiếp tục bị lôi vào 1 clip khác và bị đồn đại là nhân vật chính. Tôi nghĩ đây là lúc cần phải lên tiếng, để bảo vệ mình, danh dự, công việc và cả gia đình của mình nữa', cô nói.

Thậm chí, mới đây, anh còn đăng tải dòng trạng thái đầy tình cảm gửi đến người thương khiến dân mạng không khỏi ghen tị. 

"Trên đời này người đáng để trân trọng nhất là người đã sẵn sàng bỏ thời gian để chăm sóc, lo lắng chính là bố mẹ và người yêu bạn!  Thời gian của ai cũng đều đáng quý như nhau, đem thời gian của người ấy dành cho bạn cũng giống như việc đem cả thế giới của bản thân chia sẻ cùng bạn.

Thế giới rộng lớn là thế, có người sẵn sàng ở bên chăm sóc, đó chính là phúc phận. Người ta hay đặt rất nhiều hàm ý cho từ “yêu”, thế nhưng thật ra ý nghĩa của nó rất đơn giản: một người, cho tận đến những giây phút cuối cùng luôn nghĩ và chăm sóc cho bạn", bạn trai Hà My tâm sự. 

Khi được hỏi về mối quan hệ với bạn trai cũ Hà Duy, My cho biết hai người không còn liên lạc với nhau vì chuyện đã qua lâu rồi. Tuy nhiên cô vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ Hà Duy và tôn trọng họ như bố mẹ mình.


Hà My đang có cuộc sống hạnh phúc bên tình mới. 

 

Bạn gái bị tố lộ clip với tình cũ Hà Duy, bạn trai mới của cô giáo hot girl đã có động thái bất ngờ