Mỹ nhân hot nhất phim Châu Tinh Trì bỏ chồng vỡ nợ chạy theo đại gia "rởm": Cái kết dành cho người đàn bà tham lam

Mới ở tuổi 33 nhưng Trương Vũ Kỳ đã hai lần có quan hệ tình cảm với đại gia “rởm”.

Người đẹp bị tố “chỉ gặp một lần là qua đêm”

Trương Vũ Kỳ là một trong những sao nữ nổi danh nhờ Châu Tinh Trì, cô góp mặt trong hai bộ phim của Tinh gia là Siêu khuyển thần thông và Mỹ nhân ngư. Trương Vũ Kỳ được mệnh danh là người đẹp nóng bỏng nhất trong phim Châu Tinh Trì.

Vừa có ngoại hình vừa có tài năng nhưng Trương Vũ Kỳ lại được nhớ đến với các lùm xùm tình ái nhiều hơn sự nghiệp diễn xuất. Mới đây, chồng cũ của cô là doanh nhân Viên Ba Nguyên lên tiếng tố nữ diễn viên là người đàng điếm, lăng nhăng. 

Anh này cho hay Trương Vũ Kỳ có thể lên giường với bất kỳ người đàn ông nào chỉ sau một lần gặp gỡ hay trò chuyện trên mạng.

Trương Vũ Kỳ từng cầm dao rượt đuổi Viên Ba Nguyên ngay trước khi ly hôn.

Viên Ba Nguyên khẳng định anh có bằng chứng cho thấy Trương Vũ Kỳ qua lại với rất nhiều đàn ông ngay khi hai người còn là vợ chồng. Cô từng mượn cớ công việc để du lịch nước ngoài cùng bạn trai cũ. Họ tới Paris, Nhật Bản và tình tứ như đôi tình nhân.

“Cô ấy có rất nhiều người tình. Trương Vũ Kỳ gặp những người đàn ông đó còn nhiều hơn gặp tôi. Trong số các bạn trai, tôi biết một người. Anh ta là doanh nhân ở Bắc Kinh.

 Họ chia tay nhau trước khi gặp tôi. Không ngờ sau khi cưới tôi, Trương Vũ Kỳ vẫn lén qua lại với người đó”, anh nói thêm và tung ra một số đoạn tin nhắn làm bằng chứng.

Ngày 6/5, trang Sina công bố loạt ảnh Trương Vũ Kỳ thân thiết bên doanh nhân người Singapore Trương Tiền Hào trên phố. Đại gia họ Trương chính là người Viên Ba Nguyên tố Vũ Kỳ lăng nhăng trong thời gian hôn nhân. Theo lời chồng cũ của Vũ Kỳ, hai người vừa gặp đã đưa nhau vào khách sạn qua đêm.

Trương Vũ Kỳ nắm tay tình mới trên phố sau nửa năm ly hôn Viên Ba Nguyên.

Bỏ chồng nợ nần theo đại gia “rởm”

Việc Trương Vũ Kỳ có dễ dãi và lăng nhăng hay không rất khó xác định nhưng chắc chắn cô là người lận đận trong đường tình duyên.

Khi mới bước chân vào làng giải trí, người đẹp họ Trương tuyên bố lập gia đình với đạo diễn Vương Toàn An. Nhưng cuộc hôn nhân này bất ngờ kết thúc vào tháng 9 năm 2014 khi Vương Toàn An bị cảnh sát bắt vì tội mua dâm bất hợp pháp ở New York.

Trương Vũ Kỳ và chồng đầu gấp đôi tuổi.

Cú sốc từ đổ vỡ đầu tiên chưa kịp lành thì tới năm 2017, Trương Vũ Kỳ lại sa vào lưới tình với đại gia Viên Ba Nguyên. Người đẹp tiết lộ, hai người hẹn hò sau 10 ngày gặp gỡ. Và chỉ 70 ngày sau đó, cặp đôi đăng ký kết hôn.

Ban đầu Trương Vũ Kỳ được ngưỡng mộ vì lần hai kết hôn tìm được đại gia trẻ trung, điển trai. Bất hạnh thay cho Trương Vũ Kỳ, vừa kết hôn không bao lâu thì người chồng mới cưới của cô bị truyền thông vạch mặt là không giàu có như vẻ ngoài.

Tháng 9/2017, tờ Sina đưa tin, Viên Ba Nguyên đang bị chủ sòng bạc ở Singapore đòi nợ món tiền khổng lồ. Đồng thời nhiều công ty của anh cũng đang lâm cảnh nợ ngập đầu từ vài năm nay.

Cụ thể, Viên Ba Nguyên nợ tiền lương nhân viên công ty thời trang và lương kỹ thuật khoảng 4 triệu tệ (khoảng 14 tỉ đồng).

Cuối năm 2018, hôn nhân thứ hai của Trương Vũ Kỳ đi đến đoạn kết. Khi Trương Vũ Kỳ mới tuyên bố chia tay Viên Ba Nguyên, dư luận xứ Trung tỏ ra ủng hộ cô vì đã quyết tâm rời bỏ người chồng nợ nần chồng chất. Trước bão dư luận, Viên Ba Nguyên mỉa mai lên tiếng: “Cô ta nói tôi nợ tiền, cô ta có tiền cho tôi vay sao?”.

Vừa ly hôn chẳng bao lâu tin đồn Trương Vũ Kỳ cặp kè đại gia ngành đầu tư Trương Tiền Hào xuất hiện và chính chồng cũ của cô cũng xác nhận điều này.

Ngay lập tức thân phận của Trương Tiền Hào bị dân mạng truy lùng và một sự thật xấu xí nữa đã được phơi bày. Trương Tiền Hào tên tiếng Anh là Richmond Teo vốn là doanh nhân người Singapore từng đảm nhiệm vị trí đồng sáng lập kiêm CEO của công ty kinh doanh Bitcoin có tên itBit.

Trương Tiền Hào tại một hội thảo kinh tế.

Gần đây, Trương Tiền Hào chuyển tới Trung Quốc làm ăn và hiện đang là CEO của công ty đầu tư TopHold. Tuy nhiên, khi các nhân viên của trang tin Fx đến tìm hiểu về công ty mà Trương Tiền Hào đang làm giám đốc kinh doanh thì đã nhận ra đây chỉ là một công ty ma.

Địa chỉ chính thức của công ty đặt tại tầng 6 một tòa nhà ở Bắc Kinh là một văn phòng nhỏ không hề có nhân viên và trong tình trạng “cửa đóng then cài”. Sau thời gian điều tra, trang tin Fx khẳng định Trương Tiền Hào là đại gia “rởm” và không có tài sản lớn như nhiều người đồn đoán.

Công ty đầu tư TopHold mà Trương Tiền Hào làm CEO chỉ là một văn phòng nhỏ kéo rèm kín mít.

Như vậy, đây là lần thứ hai Trương Vũ Kỳ có quan hệ tình cảm với một đại gia “rởm”. Chính Trương Vũ Kỳ cũng từng tự than rằng: “Mắt nhìn đàn ông của tôi thực sự quá tệ“.