Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng việc ngủ với Ngọc Luân, Xuân Lan vào chửi cực gắt: "Nghiệp chướng, mất dạy"

Vbiz lại có dịp chao đảo khi học trò của Đàm Vĩnh Hưng là Phan Ngọc Luân xác nhận cả hai từng ngủ với nhau. Ngay lập tức "Ông hoàng nhạc Việt" đã đáp trả một cách tinh tế và sâu sắc.

Sau khi Phan Ngọc Luân chia sẻ về thời gian tập luyện tại The Voice, anh có nói rằng, những buổi tối không về nhà mình được thì ngủ tại nhà Mr. Đàm.

"Sống chung, tập luyện chung và ca hát với anh Hưng, tình cảm ấy càng ngày càng lớn. Khi mình đụng chạm, bá vai anh Hưng, cảm giác cứ lớn lên mãi, nó không dừng lại được. Rồi Luân nghĩ là chết rồi chẳng lẽ bây giờ mình thích đàn ông sao, chẳng lẽ giới tính mình thay đổi sao. Luân đã từng cho rằng đấy chỉ là cảm xúc thoáng qua, mình đã cố coi như nó bình thường, song đến lúc ngủ chung, cái cảm xúc ấy lại không kiểm soát được, không kiềm chế được. Có những chuyện mình không thể kể ra ở đây, chỉ nói được đến đó thôi", Phan Ngọc Luân giãi bày.

Thông tin này thực sự khiến người hâm mộ của Đàm Vĩnh Hưng, nhưng rất nhanh, anh đã lên tiếng: “Tôi luôn sẵn sàng nâng đỡ học trò nhưng không bao giờ đồng ý chuyện đem nhân cách của mình gây chiêu trò. Trước khi trả lời phỏng vấn, Luân từng nhắn tin mượn tên "đại ca" để nội dung câu view, gây chú ý vì MV sắp ra mắt, tôi đã khuyên cái gì nên làm và không nên làm. Tôi từng bị nhiều người chơi xấu, thêm một người nữa cũng không sao. Tuy nhiên, Phạm Ngọc Luân đánh mất cả bản thân”. Trước khi bài phỏng vấn lên, Luân nhắn tin cho tôi, bảo rằng không nói gì nhiều. Kết quả? Quý vị đã thấy qua tin nhắn trên Facebook của tôi và trong bài báo. Tai tiếng, Đàm Vĩnh Hưng không sợ nhưng tôi đã chơi thì phải quang minh chính đại, chỉ tên chửi thẳng mặt" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Cuộc đối thoại giữa Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Luân

Bên cạnh đó, anh cho rằng học trò của mình đã nông nổi nghe lời xúi giục của người khác để lên kế hoạch hãm hại chính người thầy của mình. Nam ca sỹ cũng cho biết, dù anh cảm thấy rất tức giận nhưng vẫn coi Ngọc Luân là học trò nên sẽ không xử lý cậu ta như một kẻ thù.

Ngay dưới bài chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, siêu mẫu Xuân Lan đã có những lời lẽ rất gay gắt hướng về phía Ngọc Luân: "Trời ơi là trời. Nghiệp chướng!! Học trò gì vậy? Đạp đầu thầy mình xuống để leo lên kiểu mất dạy như vậy mà anh cũng tha ?Trời ơi! Nghiệt quá! Anh ơi!". Nhạc sỹ Nguyễn Văn Chung cũng tỏ ra bất ngờ về sự việc này. Anh nói: "Cũng không biết sao Luân lại phải làm như vậy, hơi tiếc cho Luân!".