Dàn idol hiếm hoi có khí chất nhà Slytherin: "Ma cà rồng" V (BTS) và nam thần lai hớp hồn, Krystal - Jennie đối đầu

Dàn idol đình đám như Jennie (BLACKPINK), V (BTS), Krystal... được đánh giá là có khí chất lạnh lùng, băng giá, vô cùng phù hợp để trở thành thành viên của nhà Slytherin trong thế giới phép thuật Harry Potter.

Nếu Kpop cũng phân chia thành các nhà như thế giới phép thuật Harry Potter, dàn idol đình đám sẽ thuộc về nhà nào? Đây chắc hẳn là câu hỏi mà nhiều fan Kpop và fan Harry Potter cùng tò mò. Mới đây, trang Insight Korea đã chọn ra top 6 idol có ngoại hình và khí chất giống nhà Slytherin nhất.

Nhà Slytherin là nơi hội tụ của những vị phù thủy thông minh, mạnh mẽ, khôn khéo và cũng tàn ác nhất. Hơn hết, họ còn có ngoại hình cực phẩm cùng khí chất lạnh lùng, băng giá, vừa bí ẩn vừa thu hút đến lạ. Dàn idol nổi tiếng như Jennie (BLACKPINK), V (BTS), Krystal... hoàn toàn sở hữu những nét đặc trưng của nhà Slytherin, đặc biệt xét về mặt visual.

1. V (BTS)

V được trang Insight Korea chọn là idol Kpop mang khí chất tương đồng những vị phù thủy nhà Slytherin nhất. Thành viên BTS vốn được ví là chàng ma cà rồng đẹp trai nhờ sở hữu gương mặt siêu thực, sắc lạnh trong từng góc cạnh cùng thần thái ma mị, bí ẩn. Đôi mắt sâu thẳm, ánh nhìn quyền lực và visual điển trai đến khó tin của V hoàn toàn phù hợp với hình tượng của 1 vị phù thủy nhà Slytherin.

Dàn idol hiếm hoi có khí chất nhà Slytherin: Ma cà rồng V (BTS) và nam thần lai hớp hồn, Krystal - Jennie đối đầu - Ảnh 2.
Dàn idol hiếm hoi có khí chất nhà Slytherin: Ma cà rồng V (BTS) và nam thần lai hớp hồn, Krystal - Jennie đối đầu - Ảnh 3.

2. Jennie (BLACKPINK)

Xếp ngay sau V chính là nàng IT Girl đình đám Kpop Jennie (BLACKPINK). Jennie đã quá nổi tiếng với ngoại hình quyến rũ, khí chất lạnh lùng, quyền lực. Nàng rapper của Hắc Hường luôn biết cách khiến bản thân mình nổi bật ở mọi nơi, mọi lúc. Hình tượng cô phù thủy hắc ám, thông minh và kiêu kỳ, băng giá tưởng không hợp nhưng thực ra lại hợp không tưởng với Jennie.

Dàn idol hiếm hoi có khí chất nhà Slytherin: Ma cà rồng V (BTS) và nam thần lai hớp hồn, Krystal - Jennie đối đầu - Ảnh 5.
Dàn idol hiếm hoi có khí chất nhà Slytherin: Ma cà rồng V (BTS) và nam thần lai hớp hồn, Krystal - Jennie đối đầu - Ảnh 6.

3. Vernon (Seventeen)

Vernon có lẽ là nam thần sở hữu ngoại hình phù hợp nhất nhì Kpop để trở thành phù thủy nhà Slytherin. Gương mặt lai đẹp hoàn hảo và đôi mắt sâu thẳm của Vernon dường như đã "bỏ bùa" tất cả mọi người. Không chỉ điển trai, lịch lãm như những chàng hoàng tử bạch mã trong truyện cổ tích, Vernon còn có thể trở thành chàng phù thủy quyến rũ, dễ dàng thu phục biết bao người nhờ visual cực phẩm giống như Draco Malfoy.

Dàn idol hiếm hoi có khí chất nhà Slytherin: Ma cà rồng V (BTS) và nam thần lai hớp hồn, Krystal - Jennie đối đầu - Ảnh 8.
Dàn idol hiếm hoi có khí chất nhà Slytherin: Ma cà rồng V (BTS) và nam thần lai hớp hồn, Krystal - Jennie đối đầu - Ảnh 9.

4. Krystal

Được mệnh danh là "công chúa băng giá", nổi tiếng từ lâu nhờ khí chất lạnh lùng, sang chảnh nhưng Krystal lại chịu xếp sau Jennie (BLACKPINK) trong danh sách idol mang khí chất giống nhà Slytherin. Krystal sở hữu gương mặt xinh đẹp, tỏa ra khí chất quyền lực, băng giá và có chút khó gần. Đứng trước nữ phù thủy Krystal xinh đẹp và mang thần thái áp đảo, chắc chắn nhiều người sẽ phải e dè.

Dàn idol hiếm hoi có khí chất nhà Slytherin: Ma cà rồng V (BTS) và nam thần lai hớp hồn, Krystal - Jennie đối đầu - Ảnh 11.
Dàn idol hiếm hoi có khí chất nhà Slytherin: Ma cà rồng V (BTS) và nam thần lai hớp hồn, Krystal - Jennie đối đầu - Ảnh 12.

5. Sehun (EXO)

Nếu theo học tại trường phép thuật Hogwarts, Sehun nhiều khả năng sẽ gia nhập nhà Slytherin. Nam thần Sehun tuy là người Hàn chính gốc nhưng lại sở hữu ngoại hình cực Tây, sắc nét và vô cùng quyến rũ. Chính nhờ khí chất xuất chúng, lạnh lùng và thần thái quyền lực áp đảo, Sehun đã xuất hiện trong top 6 idol mang khí chất như nhà Slytherin.

Dàn idol hiếm hoi có khí chất nhà Slytherin: Ma cà rồng V (BTS) và nam thần lai hớp hồn, Krystal - Jennie đối đầu - Ảnh 14.
Dàn idol hiếm hoi có khí chất nhà Slytherin: Ma cà rồng V (BTS) và nam thần lai hớp hồn, Krystal - Jennie đối đầu - Ảnh 15.

6. Hyuna

Hyuna mang vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm cùng thần thái thu hút khiến không ai có thể rời mắt. Lúc cần, nữ idol cũng có thể khoác lên mình vẻ lạnh lùng, kiêu sa giống Krystal hay Jennie. Ánh nhìn ma mị, vẻ ngoài bí ẩn cùng tính cách quyết đoán, thẳng thắn, dám nghĩ dám làm của Hyuna chính là phẩm chất đặc trưng mọi phù thủy nhà Slytherin đều có.

Dàn idol hiếm hoi có khí chất nhà Slytherin: Ma cà rồng V (BTS) và nam thần lai hớp hồn, Krystal - Jennie đối đầu - Ảnh 17.
Dàn idol hiếm hoi có khí chất nhà Slytherin: Ma cà rồng V (BTS) và nam thần lai hớp hồn, Krystal - Jennie đối đầu - Ảnh 18.

Nguồn: Insight Korea