Dân mạng "cười bò" vì đối thủ của H-Hen Niê tại Miss Universe hóa ra lại toàn "người nhà"

Trước dàn đối thủ nặng ký của Hoa hậu H-hen Niê tại Miss Universe, khán giả đã vô tình nhận ra cặp song sinh của một số mỹ nhân Việt.

Sau gần một năm rèn luyện hình thể, phong cách cá nhân, cô có nhiều thay đổi tích cực và trở nên cuốn hút hơn trước ống kính, Hoa hậu H-Hen Niê đã chuẩn bị tâm thế sẵn sàng cho Miss Universe 2018 diễn ra vào tháng 12 tới tại Thái Lan. Càng đến những ngày cuối, khán giả càng chú ý hơn về những thông tin xung quanh người đẹp Đắk Lắk về quá trình chuẩn bị hành trang đến với đầu trường nhan sắc quốc tế. 

Sở dĩ khán giả đặt nhiều kỳ vọng như vậy vì đại diện của Việt Nam năm nay có những nét đặc trưng riêng biệt chưa từng có trong lịch sử Hoa hậu nước ta: mái tóc tém cá tính, làn da nâu khỏe khoắn, gương mặt góc cạnh cuốn hút,..Cô được kỳ vọng sẽ có thể "đối đầu" với 94 thí sinh đến từ các nước trên thế giới. 

Có thể thấy lần "xuất quân" này của H-Hen Niê được đầu tư khá cầu kỳ và kỹ lưỡng khi ngay cả việc chọn trang phục dân tộc cũng được đưa ra tận 6 lựa chọn để khán giả có thể bình chọn bộ trang phục dân tộc đẹp nhất, độc đáo nhất mang di dự thi.

Đương nhiên, bên cạnh nhan sắc của Việt Nam thì các khán giả cũng để ý đến dàn đối thủ của H-Hen Niê trong cuộc thi để đánh giá và cân đo đong đếm xem nhan sắc của H-Hen Niê liệu có nhiều cơ hội trong cuộc thi này. Trong dàn thí sinh năm nay, khán giả đã vô tình phát hiện một điểm thú vị khi có 2 thí sinh được cho là có nhiều nét hao hao 2 mỹ nhân Việt đình đám là Lâm Khánh Chi và Lan Khuê. Một chút phát hiện hài hước này đã khiến cho cuộc tranh đấu nhan sắc bớt căng thẳng đi phần nào trong CĐM.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848