"Phép biến hình" nhận bão like: Từ áo trắng, quần xanh khi đi học đến mỹ nữ thời thượng khi phố lên đèn

Bức ảnh cô gái "lột xác" khi đi học và khi đi chơi khác một trời một vực khiến dân mạng "phát sốt". 


Chẳng còn "bài toán" so sánh con gái khi ở nhà và khi ra phố bởi dân mạng còn đang vội "trầm trồ" trước một bức ảnh được đăng tải trong group Trường Người Ta. Theo đó, bức ảnh so sánh sự khác nhau của nữ sinh khi tới lớp và lúc đăng hình "sống ảo" trên Instagram này đã nhanh chóng nhận được hơn 15k lượt like và hàng ngàn bình luận.

Bức ảnh hot nhất Facebook hôm nay

Đây là một bức ảnh ghép, một bên là hình ảnh cô gái khi ở trường học với bộ dạng xuề xòa trong bộ đồng phục, một bên thì lộng lẫy, sang chảnh với váy đen cá tính, tóc xoăn điệu đà. 

Chẳng phải nói, sau khi đăng tải, bức ảnh lập tức khiến cư dân mạng "choáng", nhiều chàng trai đã phải vào thể hiện sự ngưỡng mộ trước khả năng "biến hóa" không thua kém gì tắc kè hoa của cô bạn trong hình nói riêng và với các cô gái khác nói chung. 

"Đúng là con gái, con trai tụi này xin bái phục luôn đấy!", "Thực ra thì dù ở trường hay ở nhà thì bạn nữ này trông vẫn xinh, chẳng qua trông ảnh Instagram chất chơi hơn", "Hóng info nhé", "Ừa thì con gái bao giờ chẳng thế, lúc bình thường với lúc lên đồ chắc chắn là khác nhau một trời một vực rồi"... là một vài bình luận nhận được nhiều lượt like nhất dưới bức ảnh "bóc phốt" đáng yêu này.

Dưới bài đăng cũng có nhiều người chia sẻ hình ảnh đối lập của mình khi ở nhà và khi đi chơi:

Những bức ảnh mập ú muốn "giấu nhẹm" của "hot girl phòng gym" và quá khứ từng đụng chạm dao kéo