Dân mạng đấu khẩu việc mang đồ thừa cho người nghèo, "nữ chủ tịch" phản biện: Người ta còn lục đồ ăn thiu ở sọt rác kìa!

Đoạn clip "nữ chủ tịch" mang đồ ăn thừa cho người nghèo gây nên làn sóng tranh cãi lớn trên mạng xã hội mới đây đã lên tiếng về đáp trả.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao về một đoạn clip được dàn dựng về một nữ chủ tịch sau khi kết thúc buổi tiệc với bạn bè đã gói hết lại đồ ăn thừa để chia cho người nghèo. Đăng clip trên TikTok cô gái này còn gửi đến người xem thông điệp: "Giàu có ở suy nghĩ chứ không phải ở hành động phải không các bạn!'.

Nội dung đoạn clip gây tranh cãi dữ dội

Clip "Chủ tịch lấy đồ ăn thừa từ bàn tiệc về cho người nghèo" gây tranh cãi: Đồ thừa bỏ đi mới nhớ đến người nghèo?

Thế nhưng, ngay sau khi đăng tải nội dung trên TikTok, đoạn clip đã nhận về hàng ngàn bình luận với những ý kiến trái chiều khác nhau:

"Nếu đã có lòng thì mua cho những người nghèo đồ tử tế đi rẻ thôi cũng được chứ đâu mang tiếng ban phát cho người ta đồ ăn thừa. Lẽ nào đây là cách mà người giàu vẫn thường hay làm sao?", Anh Thư bình luận

"Mình đồng ý là san sẻ với người nghèo nhưng không phải ăn thừa rồi mang đồ thừa cho người nghèo lại còn quay lại để khoe như một chiến tích thì không ổn đâu bạn ơi", Trần Hùng bày tỏ ý kiến.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít người tỏ ra đồng tình với hành động "lá lành đùm lá rách" vô cùng thiết thực của nữ chủ tịch: "Đây là một đoạn clip mang tính nhân văn cao, giúp đỡ  người gặp khó khăn đâu cần cái gì đó quá cao sang trịnh trọng, cốt là ở tầm lòng".

"Các bạn thử xem bạn làm được những gì cho mọi người xung quanh mà gay gắt với người khác khi họ có hành động đáng quý, ví như quyên góp quần áo cũ, sách vở cũ cho người nghèo thì lại không thấy ai ý kiến đó cũng là đồ cũ đồ thừa mà nói gì là thức ăn không ăn hết mà nhà hàng đổ đi thì quá lãng phí trong khi những người đi lượm ve chai không có gì để ăn", tài khoản Mai Phương đồng tình với cách làm của nữ chủ tịch.

Ấm lòng tình người giữa đêm mưa Hà Nội: Người bán hàng rong dúi chiếc bánh bao nóng hổi vào tay cụ già vô gia cư

Đoạn clip đã thu hút 3 triệu lượt xem nhưng những tranh cãi thì xoay quanh câu chuyện thì vẫn chưa ngừng nghỉ. Chủ nhân của đoạn clip trên đã nhanh chóng lên tiếng, theo đó cô viết: "Đừng cãi nhau nữa các bạn ơi, chắc ở Sài Gòn các bạn chưa thấy những người lục đồ ăn thiu ở sọt rác, nhìn vào thông điệp đi các bạn".

Tưởng chừng sau khi nữ chủ tịch lên tiếng thì sẽ không còn tranh cãi nữa ai ngờ càng thu hút người vào bình luận nhiều hơn, cuộc đấu khẩu chưa biệt lúc nào mới nguội xuống. Nhưng phần lớn người xem đều đứng về phía "nữ chủ tịch" trong đoạn clip. Ý kiến cá nhân của bạn thấy sao về đoạn clip này, hãy cho chúng tôi biết cảm nhận của bạn sau khi xem đoạn TikTok nhé!

Cuộc hội ngộ của Alan Phạm và Vũ Thanh Quỳnh trong công viên: Chàng y tá Việt kiều đắm đuối nàng hot girl thẩm mỹ