Chưa ra đời nhưng diện mạo cặp sinh đôi nhà Hà Hồ - Kim Lý dự đoán cực phẩm showbiz

Dù Hồ Ngọc Hà mới đang ở tháng thứ 3 thai kỳ nhưng cư dân mạng đã rất háo hức dự đoán ngoại hình của cặp sinh đôi, mong ngóng đám cưới của nữ ca sĩ trong tương lai gần.

Mới đây, một nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ đã tiết lộ hiện tại Hồ Ngọc Hà đang mang song thai với Kim Lý. Nguồn tin riêng cho biết nữ ca sĩ đang ở tháng thứ 3 thai kỳ, bị ốm nghén nên cơ thể hay mệt mỏi. Tuy nhiên thời gian qua cô vẫn cố gắng làm rất nhiều việc, như đi từ thiện, chụp ảnh cho các dự án mới...

HOT: Hồ Ngọc Hà đang mang song thai sau 3 năm yêu Kim Lý

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là một trong những cặp đôi "trai tài gái sắc" nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ công chúng hâm mộ.

Thông tin này khiến cho cả showbiz vỡ òa, "nữ hoàng giải trí" và bạn trai nhận được đông đảo lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp trong giới và người hâm mộ. Vì quá vui mừng và háo hức nên nhiều người hâm mộ đã tích cực dự đoán diện mạo của cặp sinh đôi. Có bố sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong trần và mẹ vô cùng xinh đẹp, quyến rũ, với gen visual siêu trội như vậy, cặp sinh đôi này sẽ có diện mạo "cực phẩm" lắm đây!

Phong cách thay đổi 180 độ của Hồ Ngọc Hà tự "tố cáo" mang bầu từ lâu

Nếu cả hai có bé gái thì cô bé sẽ thừa hưởng sống mũi cao, đôi mắt to từ mẹ Hà Hồ.

Còn nếu là bé trai thì sẽ có vẻ mũm mĩm, đáng yêu như thế này đây.

Khi biết được những hình ảnh này đang được cư dân mạng chia sẻ ầm ầm và bàn tán xôn xao, Hà Hồ và Kim Lý có phản ứng bất ngờ. Cụ thể, nữ ca sĩ đã chia sẻ lại những bức hình này trên trang cá nhân với caption hài hước. Không phủ định hay xác nhận chuyện mang thai nhưng có thể thấy Hà Hồ không có thái độ gay gắt, phải chăng cô đang ngầm thừa nhận có tin vui?

Sau đàn em, Hồ Ngọc Hà cũng "phải lòng" mốt quần "không kịp kéo khoá" khiến CĐM phải thốt lên: Cứ Hà Hồ diện là thành trend

Phản ứng vui vẻ của Hồ Ngọc Hà khi thấy diện mạo cặp sinh đôi được dân mạng dự đoán.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý yêu nhau 3 năm sau khi cả hai cùng đóng chung MV ca nhạc Cả một trời thương nhớ của nữ ca sĩ. Sau tin đồn, cả hai xuất hiện công khai bên nhau nhưng không lên tiếng ngay tức khắc. Chuyện tình của hai người được minh chứng qua những động thái rất ngọt ngào cả hai dành cho nhau. Cả hai dần công khai chuyện tình cảm, khiến người hâm mộ trầm trồ mỗi lần họ tung ảnh yêu đương, xứng danh đôi trai tài gái sắc.

Trong những bài phỏng vấn, cả hai khá thận trọng khi nói về chuyện có con. Tháng 10/2018, Hồ Ngọc Hà cho biết cô muốn có con chung với Kim Lý nhưng phải chờ thêm vài năm.

Con trai riêng của Hà Hồ và Kim Lý rất thân thiết với nhau.

Tuy nhân vật chính chưa chính thức lên tiếng về chuyện mang thai nhưng loạt dấu hiệu và nguồn tin từ người thân cận của Hồ Ngọc Hà khiến công chúng càng tin rằng chuyện cô sắp đón tin vui là có thật. Bên cạnh đó, người hâm mộ đều tin rằng, ngày về chung đôi của cả hai không còn quá xa.

Những khoảnh khắc cho thấy vòng 2 lùm lùm của Hà Hồ đang được lan truyền nhiều ngày qua.

Chiếc nhẫn ở ngón áp út của Hà Hồ và Kim Lý chính là dấu hiệu quan trọng khiến fan tin rằng, cặp đôi này sẽ về chung một nhà trong tương lai không xa. Ở tuổi 36, "nữ hoàng giải trí" đã trải qua rất nhiều thị phi trong sự nghiệp, những thăng trầm của cuộc đời và những mối tình ồn ào. Nhưng ở thời điểm hiện tại, bên cạnh Kim Lý, ai cũng có thể thấy cô lúc nào cũng cười tươi rạng rỡ, ánh mắt ánh lên sự hạnh phúc.