Được hỏi về mối quan hệ mập mờ, tình cũ Quang Hải thẳng thắn đáp: Không xứng nên dứt khoát buông tay!

Trả lời thắc mắc của người khác nhưng lại đầy ám chỉ về mối quan hệ của bản thân với Quang Hải. 

Việc đưa Huỳnh Anh về nhà ra mắt như câu "chốt" của Quang Hải về một mối quan hệ nghiêm túc. Và tất nhiên, nó cũng là lời giải đáp cho những mối tình "qua đường" của anh trước đó với Huyền My, Thanh Thủy, Nhật Lê... 

Huỳnh Anh thân thiết với mẹ Quang Hải

Đâu chỉ công khai yêu, Quang Hải còn có hành động cực thân mật với Huỳnh Anh trên xế hộp, thế này chẳng mấy mà đám cưới!

Tuy nhiên, nếu dạo qua trang cá nhân của "hội bạn gái cũ" của chàng cầu thủ bảnh bao này, không ít người vẫn soi ra những dòng status hay câu nói đầy ẩn ý ám chỉ về sự phũ phàng của Quang Hải. Chẳng hạn như story mới nhất của Huyền My - cô chủ tiệm nail từng một thời được đồn đoán hẹn hò yêu đương với Quang Hải với câu trả lời đầy thẳn thắn về mối quan hệ mập mờ. 

Cụ thể, khi được một người hỏi là: 'Chị My nghĩ sao về một mối quan hệ mập mờ không rõ ràng và không có kết quả?', cô chủ tiệm nail đã trả lời rất dứt khoát rằng: 'Đã mập mờ không rõ ràng thì dĩ nhiên là nó sẽ không có kết quả như mình mong đợi. Thế nên dứt khoát buông bản thân mình ra luôn đi em. Càng lâu càng hay suy nghĩ về nó. Không xứng!'.

Huyền My thẳng thắn chia sẻ quan điểm về chuyện tình mập mờ

Bị tung ảnh bụng mỡ, mặt nọng, tình mới Quang Hải công khai hóa đơn hơn 100 triệu trùng tu nhan sắc để "dằn mặt"

Tuy không ám chỉ về cuộc tình mập mờ giữa mình và Quang Hải nhưng câu nói cũng đủ thấy sự phũ phàng của Huyền My với tình cũ. 

Ngoài ra Huyền My cũng chia sẻ thêm các quan điểm khác về yêu đương như mối tình năm 17 tuổi hay 15 tuổi đã nên yêu chưa.

Huyền My bắt đầu dính tin đồn hẹn hò với Quang Hải sau khi cầu thủ này "đứt gách" với Nhật Lê. Suốt thời gian đó, Huyền My không ít lần để lộ bằng chứng về mối quan hệ này cũng như những động thái cho là "dằn mặt" tình cũ Nhật Lê. 

Tuy nhiên, khi chuyện tình đang tiến triển, Quang Hải bỗng "quay ngoắt" sang công khai hẹn hò với Huỳnh Anh khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán và thương cho Huyền My. 

Huỳnh Anh chính thức về ra mắt nhà Quang Hải nhưng nhan sắc thay đổi của cô nàng mới thực sự gây chú ý