Thời trang dàn WAGs Việt: người thích "o ép" đến nghet thở, người lại chỉ "kín cổng cao tường"

Dàn WAGs Việt không phải ai cũng thích hở hang táo bạo.

Yến Xuân (người yêu Lâm Tây) sở body rất đẹp nên chẳng có gì lạ khi cô nàng thích diện đồ bó sát, hở bạo để khoe trọn ưu điểm ngoại hình của mình. Bên cạnh đó, bí kíp diện đồ khoe ngực của Yến Xuân còn là những bộ bikini tam giác truyền thống. Ở thời điểm hiện tại, cô có lẽ là nàng WAGs Việt trưng trổ vòng 1 ác liệt nhất.

Bạn gái mới của Quang Hải - Huỳnh Anh sở hữu một vẻ ngoài nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng không vì thế mà cô nàng không thử sức ở những bộ cánh gợi cảm, quyến rũ. Thường thì, Huỳnh Anh sẽ chỉ diện những loại crop top bó sát hoặc blouse cắt cúp để khoe được ưu điểm này.

Là một tín đồ hàng hiệu nhưng Quỳnh Anh - vợ Duy Mạnh lại sở hữu gout thời trang khá "kín đáo". Cô nàng ưa thích những bộ đồ thoải mái, rộng rãi, nhìn như "bà bầu" thế này. Quả đúng biệt danh "Công chúa béo" của mình, hình tượng Quỳnh Anh hướng tới là sự điệu đà, nữ tính nhiều hơn. 

Cùng team với Quỳnh Anh trong khoản diện đồ là Khánh Linh (vợ Bùi Tiến Dũng). Cô cũng là người không mặn mà gì với khoản mặc đồ khoe ngực cả mà chỉ thích mặc kín cho e ấp. Thậm chí, nếu chẳng may chụp ảnh có hở tí xíu là Khánh Linh liền dùng sticker che chắn lại ngay. 

Nhân vật nửa kín nửa hở là Nhật Linh (vợ Văn Đức). Thường thì, cô cũng không mấy khi diện đồ quá hở đâu mà vẫn kín đáo lắm. Nhưng thi thoảng nếu hứng lên, Nhật Linh cũng sẽ mặc áo ôm sát hoặc khoét sâu chút chút để khoe ngực một chút nhẹ.