Đoạn clip khiến chị em "đau tim": Cuối cùng Đình Trọng cũng ngã vào lòng Tiến Dũng rồi, tình cảm quá cơ!

Khoảnh khắc thân mật của cặp đôi Đình Trọng, Tiến Dũng khiến chị em được phen "đau tim"


Từ đầu 2018 sau mùa giải U23 châu Á, fan girl đã phát hiện sự thân thiết "như hình với bóng" của trung vệ Bùi Tiến Dũng và hậu vệ Đình Trọng. Cả hai đều có ngoại hình điển trai, xếp vào diện soái ca U23 Việt Nam. Từ thời điểm đó, nhiều fan đã nhiệt tình ghép đôi hai anh chàng này với nhau. 

Hình ảnh Tiến Dũng - Đình Trọng như hình với bóng liên tục được chia sẻ. 

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh trên xe ô tô của cặp đôi này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Theo đó, như thường lệ Trọng và Dũng vẫn ngồi cạnh nhau. Tuy vậy, Khi Tiến Dũng đang chăm chú nhìn vào điện thoại thì Đình Trọng lại gục đầu xuống ngả vào lòng Dũng.

IFrame

Nhận ra bị quay, Dũng đã báo cho Trọng biết. Cầu thủ Hà Nội đã đưa tay lên vẫy vẫy kèm theo gương mặt tươi cười khiến Tiến Dũng nhìn theo cũng chỉ biết cười rũ rượi trước sự đáng yêu của đàn em.

Đình Trọng đã ngả vào lòng Tiến Dũng rồi. 

Clip này lại một lần nữa khiến nhiều cổ động viên phải share và bình luận. Nhiều người tỏ cảm xúc "chuyện đó có gì lạ đâu" với hành động của Trọng và Dũng.

"Họ tình cảm quá nhỉ, đúng là đi đâu mà có một người anh em thân thiết như thế thì quá là vui luôn. Nhìn họ mà mình cũng cảm thấy vui theo", một dân mạng viết.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều ảnh, clip của cặp đôi này khiến các fan nữ chỉ còn cách ôm tim. Đặc biệt trong giải đấu Asiad vừa qua, Tiến Dũng - Đình Trọng có cả rổ ảnh "tình bể bình".

Thế này bảo sao chị em không ghen. 


Fans nữ tiếc hùi hụi khi hậu vệ Bùi Tiến Dũng công khai bạn gái ngay đúng ngày sinh nhật