Lịch trình lên Sapa săn "đặc sản" mây và núi không thể bỏ qua vào mùa đông này

Tháng 11 khi không còn những tấm thảm nhung óng ánh từ những cánh đồng lúa thì cũng là lúc bạn không thể bỏ lỡ đặc sản đặc biệt nhất của Sapa mang tên mây và núi!

Nếu mọi người dân miền Trong vẫn thường hay tự hào có một địa điểm đi hoài không chán là Đà Lạt, thì miền Bắc lại mê mẩn các tín đồ du lịch bởi. Nếu mọi người dân miền Trong vẫn thường hay tự hào có một địa điểm đi hoài không chán là Đà Lạt, thì miền Bắc lại mê mẩn các tín đồ du lịch bởi mảnh đất nhớ thương Sapa mờ sương khói.

Mảnh đất ngọt ngào ấy lúc nào cũng khiến cho con người ta phải rạo rực bởi vẻ ngoài e ấp, hờ hững, đôi lúc chỉ là cô gái dân tộc đằm thắm, nhưng ấy rồi lại hóa thành những nàng vũ công rực lửa lắm mê say. mảnh đất nhớ thương Sapa mờ sương khói. Mảnh đất ngọt ngào ấy lúc nào cũng khiến cho con người ta phải rạo rực bởi vẻ ngoài e ấp, hờ hững, đôi lúc chỉ là cô gái dân tộc đằm thắm, nhưng ấy rồi lại hóa thành những nàng vũ công rực lửa lắm mê say.

Bỏ qua những ngày tháng 8 tháng 9 long lanh của những vựa lúa chín óng ả, tháng 11, Sapa sẽ khiến bạn mê mẩm bởi những khung cảnh thiên nhiên ngút ngàn, đen xen mây núi bồng bềnh tựa chốn thần tiên trong cổ tích. 

Hãy book một căn phòng nhỏ xinh có View hướng núi

Nếu ghé Sapa, nhất định bạn phải một lần ở những căn phòng có chiếc ban công nhỏ xinh, chiếc cửa sổ kính trong nhìn thấy từng tầng mây trôi lơ lững. 

Sáng thức giấc, ngó nhẹ qua chiếc cửa kính trong suốt, bạn sẽ cảm nhận được dư vị ngọt ngào mà SaPa mang lại. Trông kìa, đằng xa những mây, nhưng núi vẫn đang đi thể dục buổi sáng, cứ trôi hững hờ, cuốn theo cả trăm bề ngột ngạt cuộc sống. 

Hãy đến một quán cafe góc rộng từ trên cao 

Thưởng thức Sapa từ một quán cafe quả thực là tuyệt vời. Ở Sapa có những quán cafe khiến bạn "sướng rơn" vì sao đẹp đến vậy. Ngồi cafe nhâm nhi một chút cafe nóng, một bên là "chỗ trú" một bên là trời mây chuyển động, khung cảnh ấy khiến con người ta cũng cam tâm tình nguyện để thời gian ngấu nghiến trôi qua cả ngày trời.

Và dĩ nhiên background săn mây từ những quán cafe góc rộng sẽ giúp bạn sở hữu những bức hình đẹp tuyệt vời.

Những quán cafe "Một Chữ" đi cùng năm tháng nhớ thương ở Hà Nội

Hãy ghé thăm những địa danh nổi tiếng săn được mây núi ở Sapa

Núi Hàm Rồng 

Nằm trong dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, núi Hàm Rồng nằm ngay sát thị trấn Sapa xinh đẹp. Trở thành một địa điểm du lịch không thể không kể đến khi du lịch Sapa. Đến đây bạn còn được nghe rất nhiều những câu chuyện truyền thuyết bí ẩn về địa danh này. 

Núi Hàm Rồng là một trong những địa điểm dễ đi để săn mây núi ở Sapa. Từ trên đỉnh của Núi Hàm Rồng bạn có thể ngắm nghía cả thị trấn Sapa chìm trong biển mây thung lũng, khung cảnh ấy mới tuyệt vời làm sao!

Đỉnh Ô Quy Hồ

Được mệnh danh là một trong tứ đại đỉnh đèo của Tây Bắc, Ô Quy Hồ là điểm đến khiến bất cứ dân phượt nào cũng muốn chinh phục. Vẻ đẹp của Ô Quy Hồ luôn luôn biến ảo: bên phía Lào Cai thì mù sương, bên phía Lai Châu thì nắng ấm; mùa đông thì có băng tuyết, mùa hạ thường có mây phủ bồng bềnh tạo nên sự hấp dẫn với du khách trong và ngoài nước. 

Đỉnh Ô Quy Hồ là một trong những địa điểm gây thương nhớ khôn nguôi cho các tín đồ ưa xê dịch. Những khung cảnh mây vờn mây, núi vờn núi trải dài khắp cả khúc đường quanh co ngoằn nghèo, cho đến thắng cảnh đắc địa được chứng kiến từ trên đỉnh. 

Đỉnh Fansipan

Chạm tay vào nóc nhà Đông Dương, đi cáp treo sở hữu 2 kỷ lục thế giới, săn mây, ngắm thung lũng Mường Hoa… là những trải nghiệm quý giá nếu là người yêu mây núi đến cuồng độ. Nơi đây đích thực là nơi đỉnh nhất để bạn có thể chứng kiến được những cảnh đẹp thiên nhiên ngất ngưởng, săn được cả biển mây bồng bềnh uốn lượn ôm trọn cả Sapa mộng mơ.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Cầm hoa dại check-in giữa bầu trời xanh vời vời bây giờ mới thật sự là mốt