[HOT] Mọi "mặt trận" làng tre sát vách Sài Gòn chỉ cần đứng không cũng có cả tá ảnh đẹp

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 35km, khu du lịch làng tre Phú An thuộc Bình Dương luôn là một sự lựa chọn tốt cho bạn vào dịp cuối tuần muốn. Bỏ túi ngay kinh nghiệm du lịch làng tre Phú An 2018 cụ thể, chi tiết để có một kỳ nghỉ thật đáng nhớ trong đầu.

Bạn đi theo quốc lộ 13 đến Thủ Dầu Một rồi lại chạy tiếp tục theo hướng đi KDL Đại Nam về Bến Cát. Bạn chạy tiếp tới ngã tư Sở Sao thì rẽ trái (đường này rẽ vào cổng sau của KDL Đại Nam). Khi tới được ngã tư đầu tiên mà theo người địa phương gọi là ngã tư Cây Me thì bạn rẽ phải nhé. Từ đây bạn di chuyển thêm khoảng 6km nữa là tới được làng tre Phú An nằm ngay ở bên tay phải đường.

Làng tre Phú An được hình thành từ năm 1999, dựa trên ý tưởng khoa học của tiến sĩ Diệp Thị Mỹ Hạnh, giảng viên trường Đại học Khoa học Tự nhiên TPHCM với sự hợp tác giữa 4 đơn vị: UBND tỉnh Bình Dương, trường Đại học Khoa học Tự nhiên TPHCM, vùng Rhône Alpes (Pháp) và Vườn thiên nhiên Pilat (Pháp). 

Khuôn viên của làng tre tuy nhưng bù lại được tha thẩn dạo chơi dưới những khóm tre, rặng trúc, thì cũng thú lắm. Nhất là với những ai thích nhiếp ảnh, sẽ tưởng tượng ra, giá như có thêm vài cô gái dong dỏng cao vận áo dài trắng, đội nón lá đi dưới rặng cây, rồi trời có nắng nữa, thì đẹp thôi rồi…

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848