Dân tình ngày càng thót tim với phong cách mặc áo "buông lơi" của các quý cô "độc thân" Vbiz

Xinh đẹp, độc thân lại chăm chỉ ăn diện "đốt mắt" người nhìn thế này chỉ có thể là dàn "gái ế" của Vbiz như Mai Phương Thúy, Bích Phương...

 

Được biết một thời gian dài Mai Phương Thúy sống khá kín tiếng, ít xuất hiện tại các sự kiện vì tập trung cho công việc kinh doanh, thế nhưng gần đây nàng hậu đã dần xuất hiện nhiều hơn trên các trang mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Từ khi quay trở lại showbiz, Mai Phương Thúy chưa bao giờ thôi khiến người khác phải trầm trồ về nhan sắc và thân hình của mình. 

Cô nàng liên tục "đốt mắt" người nhìn qua những trang phục và những cách pose dáng gợi cảm.

Diện chiếc áo sơ mi tưởng như kín đáo, nhưng Mai Phương Thúy đã mạnh tay cởi hết hàng cúc chỉ để lại phần eo để lộ ra đôi gò bồng đảo phổng phao.

Được đánh giá là càng lớn càng táo bạo không kém là "thánh lầy" Bích Phương.

Từng là một trong những mỹ nhân ăn diện kín đáo và an toàn, thế nhưng càng ngày Bích Phương càng khiến fans ngạc nhiên với sự thay đổi đến mức chóng mặt.

Cách đây không lâu, Bích Phương khiến người hâm mộ choáng váng khi chụp ảnh với kiểu mốt quên nội y. 

Không ít người cho rằng đang từ một cô nàng ngây thơ, Bích Phương bất ngờ trở thành biểu tượng "gái hư" của showbiz. Nhưng cô nàng đã có màn đáp trả khiến ai nấy đều hài lòng rằng mình đã ngoài 30 nên thay đổi một chút cũng không sao, chỉ cần cô vẫn biết chừng mực là đủ.

 

Thêm một cái tên nữa không thể không kể đến trong danh sách dàn mỹ nhân chịu khó ăn diện theo phong cách hững hờ đó là Kỳ Duyên.

Từng là nàng hậu sở hữu thân hình siêu chuẩn và nhan sắc xinh đẹp, nhưng cô nàng không có lợi thế về vòng . Sau khi quyết định trùng tu lại vòng 1 Kỳ Duyên ngày càng ăn diện táo bạo hơn với những trang phục hở bạo.

Ngay cả đến diện áo sơ mi tưởng chừng như đứng đắn, Kỳ Duyên cũng phải cố gắng buông vài ba cúc để lộ đôi gò bồng đảo ngồn ngộn.

Vũ Ngọc Anh gây sốt không kém Kỳ Duyên khi mặc kiểu mốt buông cúc. 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848