Dàn trai xinh gái đẹp "mặt đơ" nhất năm 2019, chơi lớn nhất vẫn là Kỳ Duyên

Diệp Lâm Anh, Thu Thủy, Việt Anh,... hay mới đây nhất là Kỳ Duyên đã “dọa” fan nhiều phen hú hồn khi dao kéo nhiều đến nỗi là người thật mà cứ ngỡ là người tượng vì khoảnh khắc quá đơ và biểu cảm vô hồn.

Câu chuyện "sửa mặt, sửa mũi" đã chẳng còn trở nên xa lạ với những mỹ nhân, mỹ nam trong showbiz. Phẫu thuật thẩm mỹ dần trở thành xu hướng trong giới giải trí hiện nay. Thế nhưng, cũng vì quá lạm dụng dao kéo mà không ít "trai xinh gái đẹp" một thời rơi vào cảnh "tượng sáp ngoài đời thật". 

Mất tích khỏi showbiz một thời gian, Diệp Lâm Anh bỗng tái xuất với gương mặt vô hồn, chuẩn tượng sáp. Nhìn thôi cũng cảm giác người đẹp chẳng thể biểu cảm bất cứ điều gì bằng cơ mặt.

Gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ, duyên dáng cùng chiếc răng khểnh. Chẳng hiểu ai xui khiến mà Việt Anh quyết định qua Hàn chỉnh sửa nhan sắc. Đẹp chẳng thấy đâu, chỉ nhìn thấy một gương mặt nhọn hoắt đáng sợ, mất đi vẻ ngoài vốn đang gây thiện cảm.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên khiến không ít cư dân mạng phải giật mình sửng sốt khi đứng tạo dáng mà lại trông y hệt ma nơ canh. Nhiều người sau khi xem bức ảnh đã vô cùng hoang mang khi không thể phân biệt được đâu là thật, đâu là giả.

Minh Hằng cũng từng khiến fan hoảng hồn vì chiếc cằm nhọn lệch lạc, gương mặt sưng, cứng và trông ác khi livestream.

Sau khi được chú ý với những vai diễn thành công liên tiếp, Phương Oanh bất chợt khiến người hâm mộ thất vọng khi lạm dụng thẩm mỹ quá đà khiến gương mặt ngày càng sưng phù, đơ như tượng dẫn đến vô cảm.

Chiếc cằm nhọn hoắt, sống mũi sưng to lạ thường cùng nụ cười không cảm xúc của Thu Thủy khiến ai cũng khẳng định chắc chắn là cô đã phẫu thuật thẩm mỹ khá nhiều.

Lynk Lee cũng là một ca phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhất 2019 với không chỉ khuôn mặt mà giới tính của anh cũng là chủ đề được bàn cãi.

Nam ca sĩ đã chi hơn 200 triệu đồng cho nhiều phẫu thuật như tiêm má baby, nhấn mí, sửa mũi.