Sự thực "ngã ngửa" bức ảnh ông bố lái taxi vác 2 bao tải tiền lẻ đi mua iPhone cho con

Hình ảnh ông bố lái taxi mang toàn tiền lẻ gồm 1 - 2 ngàn đồng ra cửa hàng mua điện thoại cho con gây xúc động mạnh nhưng sự thật lại khiến nhiều người té ngửa.

 

Mới đây, một ông bố trẻ đã thu hút sự chú ý của dân mạng khi mang 2 bao tiền lẻ đến cửa hàng điện thoại để sắm chiếc Iphone 8 Plus cho con.

Được biết đây là món quà của ông bố đã tích góp khá lâu và muốn dành tặng con nhân dịp con có thành tích học tập tốt.

Câu chuyện nhỏ được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, bởi trong tấm ảnh, người đàn ông mang tới cửa hàng điện thoại rất nhiều những chồng tiền lẻ toàn 1, 2 ngàn đồng.

Hình ảnh những chồng tiền lẻ gây xúc động mạnh cho cộng đồng mạng nhưng sự thật là gì?

Được biết, anh là một người lái taxi, dành dụm khoản tiền đủ để mua chiếc iPhone 8 Plus tặng con trai, nhân dịp thằng bé đạt được thành tích học tập tốt trong năm qua. Trên bài đăng, người chia sẻ tấm ảnh cảm thán: “Tội cho cô gái bán hàng, hôm nay chắc phải tăng ca đếm tiền thâu đêm rồi. Thấy bảo chú chạy taxi, tích cóp từng đồng bây giờ mới vác đến cửa hàng mua điện thoại cho con”.

Tuy nhiên nhiều người dùng mạng đã "bóc phốt" rằng, hình ảnh này vốn dĩ đã có từ lâu và đây chỉ là một chiêu trò câu view, câu like.

Hơn hết, một số bình luận còn nhắc khéo rằng nếu cần, mọi người có thể mang tiền tới ngân hàng đổi rồi mới đến cửa hàng mua điện thoại cũng được.

Bình luận của dân mạng.

Thực tế, việc mang tiền lẻ đi mua điện thoại đã không còn quá lạ lẫm. Vào đầu năm nay, một cậu nhóc khoảng 16 tuổi cũng đạp xe tới tận cửa hàng điện thoại, mang theo một bọc tiền lẻ khoảng 25 triệu đồng mua smartphone. Hay đợt 8/3 vừa qua, chồng nhà người ta cũng mang 23 triệu đồng toàn tiền lẻ gồm 1 - 2 ngàn đồng để mua “dế xịn” tặng vợ.

 

Thanh niên "chơi sang" trộm chó nhà hàng xóm tặng người yêu và cái kết!